Cách gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo.

Trong bối cảnh OTT đang bùng nổ trên toàn cầu, hiện nay tại thị trường Việt Nam Zalo đang là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí số 1 với 10 triệu người dùng cùng 120 triệu tin nhắn mỗi ngày. Có thể không sai khi nói rằng đây là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí giành riêng cho người Việt. Ở bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chat nhóm trên Zalo thì sang bài viết này Muacash sẽ hướng dẫn các bạn gửi tin nhắn giọng nói giao lưu với bạn bè trên Zalo. Để sử dụng các bạn download Zalo cho iPhone hoặc Zalo cho Android

Cách nhắn tin bằng giọng nói của Zalo tương đối đơn giản, tích hợp tiện lợi ngay cửa sổ chat chính. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không bị giới hạn số lần nhắn tin. Hẳn là một ứng dụng do VNG của Việt Nam sản xuất nên rất thân thiện với người Việt. Không chỉ có đầy đủ các tính năng so với các ứng dụng nước ngoài mà còn phát triển thêm nhiều tính năng mới phù hợp với đối tượng sử dụng trong nước. 

 

Cách gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Bước 1: Mở Zalo lên, chọn một người bạn muốn gửi tin nhắn thoại. Sau đó, nhấn vào biểu tượng Micro ở góc dưới cùng bên phải màn hình

Bước 2: Lúc này xuất hiện biểu tượng thu âm, bạn chỉ cần nhấn giữ vào biểu tượng đó là thu âm giọng nói của mình được. Sau khi buông tay ra Zalo sẽ tự động gửi tin nhắn thoại đó đi.

Lưu ý: Zalo hỗ trợ ghi âm tin nhắn tối đa 5 phút.

Bước 3: Nếu trong quá trình ghi âm mà cảm thấy mỏi tay, bạn có thể di chuyển tay sang phải (biểu tượng ổ khóa) để ghi âm ở chế độ rảnh tay. Lúc xuất hiện chế độ ghi âm rảnh tay, bạn thoải mái buông tay ra, tới khi ghi âm xong thì nhấn biểu tượng nút Gửi là xong.

Bước 4: Còn muốn xóa đoạn ghi âm thì di chuyển tay sang trái (biểu tượng thùng rác), khi biểu tượng thùng rác chuyển sang màu đỏ thì buông tay ra để hủy đoạn ghi âm đó. Còn muốn nghe lại đoạn ghi âm thì nhấn vào biểu tượng Play ở đoạn ghi âm đó, rồi bật loa ngoài điện thoại để nghe lại.

>> HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN ZALO TRÊN ĐIỆN THOẠI.

>> MUACASH.COM HỖ TRỢ NHẬN THANH TOÁN TỪ KHÁCH HÀNG QUA VÍ ĐIỆN TỬ MOMO ZALOPAY VÀ VIETTELPAY