Hướng dẫn xóa tài khoản Zalo trên điện thoại.

Cách xóa tài khoản Zalo trên điện thoại như thế nào? Sau khi xóa tài khoản có đăng ký lại được không? chắc chắn sẽ là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi không còn ý định sử dụng mạng xã hội Zalo nữa. Nếu như bạn cảm thấy khi sử dụng Zalo bị làm phiền hay ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc thì hãy cùng MuaCash tìm cách khắc phục qua bài viết dưới đây nhé!

 

Các bước xóa tài khoản Zalo trên điện thoại

Bước 1:

Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn > Bấm vào biểu tượng 3 dấu ngạch ngang trên cùng bên trái để lộ ra thanh Menu > Quản lý tài khoản

Bước 2:

Chọn xóa tài khoản (việc này sẽ xóa vĩnh viễn tài khoản và dữ liệu của bạn) > Zalo gửi cho bạn xác nhận > Chọn Xóa tài khoản

Bước 3:

Bạn cần nhập mật khẩu của tài khoản để xác nhận xóa và lý do xóa tài khoản > xóa tài khoản. Lưu ý rằng, tất cả dữ liệu như tin nhắn, nhật ký và bạn bè đều bị xóa. Tài khoản đã bị xóa sẽ không thể phục hồi lại được. Cho dù Zalo cho phép mở lại tài khoản nhưng tất cả dữ liệu sẽ bị mất.

Bước 4:

Ngay sau đó, Zalo sẽ gửi tin nhắn cho bạn về việc yêu cầu xóa tài khoản của số điện thoại bạn đăng ký Zalo. Bạn cần soạn "OK" và gửi tin ngay trên cuộc trò chuyện này. Ngay lập tức tài khoản của bạn sẽ bị tạm khóa trong 48 tiếng trước khi bị xóa vĩnh viễn.

 

Xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được không?

Khi xóa tài khoản Zalo thì những việc sau sẽ được thực hiện:

  • Xóa thông tin tài khoản, tên và hình đại diện
  • Xóa tất cả tin nhắn, nhật ký, bạn bè
  • Không thể khôi phục lại dữ liệu sau khi xóa tài khoản

Nghĩa là, tất cả dữ liệu của tài khoản Zalo bị xóa sẽ bị xóa vĩnh viễn, không thể khôi phục lại bằng bất kỳ cách nào. Vì thế, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi nhấn nút xóa. Hãy xem lại những tin nhắn, hình ảnh, dữ liệu quan trọng, lưu chúng về thiết bị nếu cần thiết.

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn cách xoá tài khoản Zalo trên Android, cách làm trên điện thoại iPhone cũng hoàn toàn tương tự.