Điều khoản dịch vụ MuaCash.com

Điều khoản dịch vụ MuaCash.com

 

 

THỎA THUẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỐ

I .TỔNG QUAN VỀ MUACASH.COM

   1.  MuaCash.com là website cung cấp dịch vụ thẻ game thẻ cào điện thoại các hãng game, các nhà mạng trong nước, cùng các sản phẩm thẻ game, thẻ thanh toán game online nước ngoài như Steam wallet card, Gocash game card, Cherry credits game card, Rixty game card, shenzouxing, china Unicom và thẻ gọi video quốc tế Skypre Credits, Chat 3D IMVU, thẻ xu FB facebook credits thanh toán trên mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay Facebook, thẻ thanh toán mua ứng dụng game điện thoại như iOS iTunes Gift Card, Android Google CH Play Gift Card, WindowsPhone Gift Card .

 

   2.. Định nghĩa

Trong Điều khoản Dịch vụ, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau :

- Tài khoản: Tài khoản của bạn có nghĩa là đăng ký hợp lệ với MuaCash để thuận lợi cho bạn bằng cách sử dụng dịch vụ có sẵn trên MuaCash .

- Người mua: Có nghĩa là một người mua hàng trên MuaCash .

- Thẻ quà tặng: Là loại thẻ có một giá trị lưu trữ có sẵn để nạp lại trên MuaCash .

- Các mặt hàng: Có nghĩa là hàng hóa và dịch vụ được liệt kê trên website.

- Tài khoản game: Tài khoản đã được xác minh và có thể đăng nhập vào game, trừ trường hợp đặc biệt được nhắc tới trong phần mô tả sản phẩm.

- Dịch vụ: Được cung cấp bởi MuaCash bao gồm : thẻ game / key game / tài khoản game / các loại tiền tệ trong game.

 

    II.    QUY ĐỊNH CHUNG

1.   Sử dụng hợp pháp

 Khách hàng chỉ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp hợp pháp bởi MuaCash.com. Không được phép sử dụng các hành động lừa đảo, tình phá hoại, gây thiệt hại cho hệ thống MuaCash.com. Khách hàng cũng không được phép có bất cứ hoạt động nào liên quan đến việc phát tán e-mail, tin nhắn không mong muốn đến người dùng khác trong hệ thống. Bất cứ xâm nhập trái phép vào hệ thống MuaCash.com sẽ bị cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc khởi tố theo quy định của pháp luật hiện hành.

2.   Yêu cầu tuân thủ

- Khi Khách hàng đã đồng ý với bản Thoả thuận sử dụng dịch vụ này, Khách hàng có nghĩa vụ phải tuân thủ mọi điều khoản và quy định của Thoả thuận sử dụng dịch vụ, Chính sách bảo mật hoặc Thỏa thuận sử dụng tương ứng khi sử dụng dịch vụ. Nếu xác định được Khách hàng có hành vi vi phạm những điều khoản và điều kiện này, MuaCash.com có thể đơn phương tạm khoá hoặc khoá vĩnh viễn tài khoản chấm dứt hoặc đình chỉ ngay lập tức việc: (1) sử dụng dịch vụ của Khách hàng; (2) tài khoản sử dụng; (3) truy cập trang này.


- MuaCash.com có quyền thông báo các hoạt động bị nghi ngờ vi phạm này cho cơ quan chức trách hoặc bên thứ ba nếu xét thấy cần thiết. MuaCash.com cũng sẽ hợp tác với với cơ quan pháp luật chức năng để hỗ trợ điều tra và truy tố các hoạt động hành vi vi phạm pháp luật theo quy định.

- Nếu Khách hàng muốn thông báo bất kỳ hành động nào vi phạm những điều khoản này, vui lòng liên hệ với MuaCash.com qua địa chỉ email: [email protected] hoặc thông qua các kênh liên hệ với MuaCash khác như hỗ trợ trực tuyến hoặc gọi điện thoại .

- Để có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, khi đăng kí tài khoản thành viên tại MuaCash.com hoặc đặt hàng không sử dụng tài khoản MuaCash, khách hàng vui lòng đăng kí chính xác các thông tin sau : 

   + Tên tuổi khách hàng

   + Số điện thoại và email liên hệ

 

3.  Tuyên bố từ chối đảm bảo Dịch vụ:

 MuaCash.com cung cấp dịch vụ tới khách hàng qua bên thứ ba với dịch vụ đường truyền Internet, khi xẩy ra các trường hợp : mất kết nối Internet, mất điện, thiên tai bao lụt, và các yếu tố khách quan khác ngoài kiểm soát của MuaCash.com dẫn đến việc sử dụng các dịch vụ MuaCash.com bị chậm trễ hoặc không thực hiện được. Trong những trường hợp như vậy, MuaCash.com không bảo đảm rằng hệ thống hoặc Dịch vụ sẽ hoạt động mà không bị gián đoạn. Tuy nhiên, trong phạm vi có thể MuaCash.com sẽ nỗ lực khắc phục sự cố. 

 

4.  Chính sách về thanh toán , trạng thái giao dịch và nhận sản phẩm : 

  a. Việc thanh toán

 - McCash là đơn vị tiền tệ được quy đổi từ mọi hình thức nạp tiền trên MuaCash

 - Việc nạp mccash qua tài khoản MuaCash, với một hình thức nạp tiền hợp lệ, sau khi chọn số lượng McCash cần nạp ( mỗi 1 đơn vị tương ứng 100 McCash ) , khách hàng phải chọn số lượng McCash lớn hơn gần nhất với giá sản phẩm bạn sẽ mua theo McCash, hoặc ít hơn nhưng phải bổ sung McCash bằng hình thức nạp tiền khác như quy đổi EXP hoặc nạp thẻ cào. Khi thực hiện thanh toán chuyển tiền phải điền mã đơn hàng McCash vào nội dung chuyển tiền để tránh việc phải xác minh lại chủ tài khoản hoặc người đã chuyển tiền. 

- Hình thức nạp McCash vào tài khoản thành viên trước khi mua hàng, giúp KH tiện lợi hơn trong việc quản lí và sử dụng tài khoản thành viên, vì số McCash cần nạp thường lớn hơn giá McCash của sản phẩm nên trong một số trường hợp số McCash sẽ còn dư lại , số dư này sẽ nằm lại trong tài khoản MuaCash của bạn và được bảo lưu về sau này cộng dồn với các đơn hàng nạp McCash tiếp theo. Nếu khách hàng cảm thấy việc thừa McCash là vô lí, xin vui lòng chọn hình thức mua thẻ không sử dụng tài khoản thành viên , giá mua hàng là giá VNĐ của sản phẩm. 

 - Việc thanh toán qua thẻ cào, khách hàng sẽ chịu mức phí do nhà mạng quy định. thường được thông báo trước để khách hàng có thể nắm rõ số lượng cần thanh toán, đối với các kênh thanh toán ngân hàng sẽ chịu mức phí do ngân hàng quy định và với kênh thanh toán qua ví điện tử sẽ chịu mức phí sử dụng dịch vụ do bên thứ 3 cung cấp và được thông báo trước, đối với phương thức thanh toán ngoại tệ sẽ được tính theo tỉ giá hối đoái do ngân hàng nhà nước công bố .
 - MuaCash sẽ có toàn quyền quyết định hủy bỏ bất kỳ yêu cầu thanh toán của bạn mà không cần bất kỳ lý do nào.
 - MuaCash có quyền thay đổi hoặc sửa đổi hoặc loại bỏ các phương thức thanh toán có sẵn trên website bất cứ lúc nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Việc thanh toán qua các phương thức đó sẽ không khả dụng . Vui lòng lựa chọn một hình thức thanh toán khác thay thế. 

 

 b. Trạng thái giao dịch 

- Chờ xử lí : MuaCash là một hệ thống bán tự động, ngoại trừ hình thức thanh toán thẻ cào, nạp tiền từ thẻ tín dụng, ATM ngân hàng nội địa, ví điện tử là tự động, các giao dịch nạp tiền từ chuyển khoản ngân hàng và một số ví điện tử cần khoảng thời gian ngắn để nhân viên kiểm duyệt các giao dịch này. Các giao dịch mua hàng và đặt mua tài khoản game Online cần khoảng thời gian để hoàn thành việc gửi sản phẩm cho khách hàng. Trạng thái CHỜ XỬ LÍ ở đây có thể hiểu là chờ được nhân viên duyệt và xử lí đơn hàng . 

- Hoàn thành : Ngay sau khi nhân viên duyệt và xử lí đơn hàng, tài khoản của khách hàng sẽ được cộng McCash hoặc đơn hàng hoàn thành việc giao sản phẩm tới khách hàng.

- Đã hủy : Khi khách hàng mua nhầm sản phẩm hoặc sản phẩm thiếu thông tin cần thiết để tiến hành giao dịch hoặc sản phẩm hết hàng. Nhân viên sẽ tiến hành hủy bỏ đơn hàng và hoàn trả lại McCash về tài khoản của khách hàng.

 

 c. Về sản phẩm 

 - Chung :  Bất kỳ sản phẩm CD Key, Time Card, Expansion, Game Points, Thẻ trả trước, Trial/ Beta/ Code vật phẩm được xem từ lịch sử giao dịch trong tài khoản của bạn sẽ không được hoàn lại hoặc trao đổi. Các đơn hàng có trạng thái đã hoàn thành thì không thể hoàn lại hoặc quy đổi thành tiền mặt. Do đó quý khách hàng vui lòng tìm hiểu kĩ thông tin và đặt mua đúng sản phẩm mình cần.  Sản phẩm không bao gồm sách hướng dẫn, đĩa cài CD, hộp đựng, thẻ vật lý hoặc các thành phần vật lý khác. 

Trong trường hợp mệnh giá lớn hết hàng thì sản phẩm nhận được có thể bao gồm một hoặc nhiều mã cộng lại (Pack) miễn là đủ giá trị nhận được.

 

-  Thời gian giao dịch :

+ Thông thường các đơn hàng sẽ được xử lí tự động, tuy nhiên các đơn hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền trực tiếp vào tài khoản game và đơn hàng được đặt bằng tài khoản khách sẽ cần xử lí riêng. Với đơn hàng nạp tiền vào tài khoản game, thời gian hoàn thành đơn hàng cho tới khi tiền được nạp vào tài khoản game khoảng 10 - 30 phút tùy thời điểm, có thể lên tới 24h hoặc hơn đối với một số game.

+ Thời gian làm việc từ 8h00 sáng tới 22h30 các ngày trong tuần ( Nếu thời gian làm việc có thay đổi thì khách hàng căn cứ vào giờ làm việc được cập nhật mới nhất trên mục hỗ trợ của website ) . Từ chiều thứ 7 tới hết ngày chủ nhật, các ngày nghỉ lễ,đơn hàng ngoài giờ làm việc sẽ được xử lí vào phiên làm việc tiếp theo. 

+ Nếu vì lý do nào đó nếu sản phẩm bạn đặt hàng đã hết số lượng, khách hàng vui lòng đợi không quá 72 giờ để MuaCash liên hệ nhà cung cấp sớm hoàn thành giao dịch mua hàng hoặc sẽ tiến hành hoàn lại toàn bộ tiền thanh toán . Các giao dịch trì hoãn sẽ được liên hệ thông báo với khách hàng đầy đủ.


 - Tất cả các KEY / Game / Code chúng tôi bán ra đều đảm bảo an toàn chất lượng chính hãng và chưa sử dụng 100% cho sản phẩm . Nếu có rắc rối trong quá trình sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng để được giải quyết vấn đề.


 - MuaCash có thể hoàn tiền nếu : 
 Sản phẩm hết hàng, đặt hàng trước quá lâu, hoặc chưa được xử lý xong, trường hợp sản phẩm bị lỗi không mong muốn thì đơn hàng sẽ được hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần, đối với loại sản phẩm có thời hạn sử dụng sẽ hoàn tiền dựa trên thời gian đã sử dụng sản phẩm đó.

 

 - Tất cả các đơn đặt hàng trước key game hay game points (Pre-order), mua tài khoản chơi game đều phải thanh toán trước,  thời gian nhận sản phẩm là tương đối ( không hoàn toàn chính xác ) do nhiều yếu tố: khoảng cách, thời gian, quy định của nhà phát hành game, đại lí cung cấp. Khoảng thời gian pre-order key game sẽ được thông báo trong trang cung cấpsản phẩm, hoặc bạn liên hệ chi tiết với chúng tôi nếu có thắc mắc.Đơn hàng đã đặt trước thì không có khả năng hủy.

 

-  Một số lưu ý trước khi mua và sử dụng tài khoản game nước ngoài : 
 
  • Một số loại tài khoản MuaCash cung cấp theo yêu cầu của khách hàng nên chưa hiểu rõ hết được về game. Xin vui lòng tìm hiểu kĩ về game của bạn trước khi mua tài khoản, các vấn đề về đăng nhập, tải game hay cách thay đổi mật khẩu. 
  • Nếu trong đơn hàng khách hàng đã nhận được đủ thông tin tài khoản, bao gồm email / ID, mật khẩu email / tài khoản đăng nhập game thì MuaCash sẽ không hỗ trợ trong trường hợp mất nick hoặc không đăng nhập được tài khoản về sau này. Mọi thông tin tài khoản khách hàng phải tự thay đổi , bảo mật và không chia sẻ cho người khác dùng chung .
  • Tài khoản được bảo hành trong vòng 1 tháng kể từ ngày đơn hàng được hoàn thành :

+ Quá thời gian 1 tháng đơn hàng sẽ không được hỗ trợ gì thêm.

+ Trong thời gian bảo hành, tài khoản có thể được hỗ trợ mở khóa ( trong trường hợp bị khóa mà không vi phạm TOS của nhà phát hành ) hoặc đổi mới tài khoản.

  • Một số nhà phát hành game sẽ khóa các tài khoản không đăng nhập trong 30 ngày.
  • Trong quá trình sử dụng nếu nhà phát hành yêu cầu xác minh lại, hoặc do khách hàng cài đặt sai thì MuaCash không hỗ trợ xác minh lại tài khoản.
  • Khi quyết định đặt mua tài khoản game nước ngoài, khách hàng cần chấp nhận rủi ro khi chính chủ tài khoản họ xóa bỏ các tài khoản game được đăng kí bởi thông tin của họ hoặc nhà phát hành game thay đổi TOS. Tỉ lệ này rất thấp nhưng vấn có thể xảy ra.

 

5.  Giới hạn trách nhiệm:

-  MuaCash.com sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm đối với những hậu quả do sự truy cập hoặc sửa đổi trái phép đến máy chủ, đến giao diện và dữ liệu của Khách hàng, do sự trục trặc thiết bị của bên thứ ba hoặc do các nguyên nhân khác nằm ngoài sự kiểm soát.

-  Sau khi thực hiện các giao dịch thành công tại MuaCash, quý khách hàng phải có trách nhiệm trong việc bảo quản thông tin tài khoản cá nhân, thông tin giao dịch, sản phẩm đã đặt hàng tại MuaCash. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong các trường hợp mất mát hư hỏng, thẻ đã được sử dụng với thời gian sử dụng thẻ sau thời gian đơn hàng đã hoàn thành, lộ thông tin tài khoản, thông tin về giao dịch .

- Trong trường hợp thẻ hết hạn sử dụng hoặc báo đã sử dụng , khách hàng vui lòng chụp ảnh màn hình thông báo lỗi thẻ nạp và gửi về email [email protected] để nhân viên hỗ trợ phân tích lỗi và đưa ra phương án trợ giúp khách hàng. Trong trường hợp này MuaCash cần thời gian xử lí thông thường từ 24 - 96h trong ngày hành chính ( từ Thứ 2 đến Thứ 6 ) và 72 - 144h xử lí trong ngày cuối tuần ( Thứ 7, Chủ nhật ) một số loại thẻ có thể mất nhiều thời gian kiểm tra hơn. Xin khách vui lòng kiên nhẫn chờ đợi kết quả kiểm tra thẻ. Trong thời gian này , khách hàng sẽ không được chấp nhận yêu cầu đổi trả hoặc hoàn McCash. 

 -  Đối với danh mục sản phẩm game Online nước ngoài, số lượng sản phẩm rất lớn, MuaCash không phải là đối tác bán thẻ của các nhà phát hành game này. Một số sản phẩm có thể bị nhà phát hành thay đổi loại thẻ nạp mà MuaCash không nhận được thông tin nên không thể cập nhật ngay được. Vì vậy khách hàng cần cập nhật chính xác loại thẻ mình cần nạp là thẻ gì trước khi tiến hành mua thẻ nạp. MuaCash sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp này. 

-  Ngoài ra MuaCash.com cũng không có trách nhiệm trong trường hợp máy chủ bị thiệt hại do viruts Trojan .

-  Như một điều kiện khi sử dụng hệ thống MuaCash.com, Khách hàng đồng ý rằng MuaCash sẽ không phải chịu trách nhiệm với BẠN khi xảy ra các thiệt hại khách quan mà MuaCash không thể kiểm soát được.

-  Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc bạn khai sai các thông tin cá nhân trong khi thực hiện giao dịch dẫn đến những thiệt hại và tổn thất.

 

6. Truy cập vào khu vực có mật khẩu

 Chỉ những người đăng ký sử dụng dịch vụ hợp pháp mới được thực hiện việc truy cập và sử dụng những khu vực được bảo vệ bằng mật khẩu của hệ thống MuaCash.com. Những cá nhân/tổ chức cố ý xâm nhập vào khu vực này khi không được sự đồng ý của người đăng ký sử dụng hoặc sự cho phép của MuaCash.com có thể sẽ bị khởi kiện và tuỳ theo mức độ vi phạm, có thể truy tố hình sự theo pháp luật hiện hành.



7. Chấm dứt sử dụng


a. MuaCash.com có quyền đình chỉ tạm thời hoặc chấm dứt vĩnh viễn việc sử dụng MuaCash.com của Khách hàng và không chịu bất cứ trách nhiệm với Khách hàng và bên thứ Ba trong các trường hợp sau:
 - Theo yêu cầu của Khách hàng: Khi Khách hàng không muốn sử dụng MuaCash.com, khách hàng có thể thông báo cho bộ phận hỗ trợ, MuaCash.com sẽ xác nhận yêu cầu của Khách hàng và khóa tài khoản của Khách hàng. 
 -  MuaCash.com sẽ chấm dứt vĩnh viễn việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng nếu Khách hàng có các hành vi lừa đảo, gian lận, giả mạo… hay các hành động truyền tải thông tin, hình ảnh xấu trái với thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật Việt Nam cũng như có các hành động cố tình phá hoại, gây thiệt hại cho hệ thống MuaCash.com

 - Theo yêu cầu của các cơ quan pháp luật có thẩm quyền. 
 - Trong các trường hợp có tranh chấp khiếu nại, nhầm lẫn MuaCash.com cũng có quyền đình chỉ tài khoản Dịch vụ hoặc phong tỏa một phần tiền trong tài khoản để phục vụ cho vấn đề giải quyết tranh chấp, khiếu nại. 
 -  Các trường hợp khác: MuaCash.com sẽ thông báo trước cho Khách hàng qua một trong phương tiện sau: điện thoại, email, tin nhắn, fax hoặc văn bản.

 

b. Hiện nay một số đối tượng lừa đảo , hacker chiếm đoạt thông tin tài khoản ngân hàng hoặc lợi dụng lòng tin của chủ tài khoản  để thực hiện hành vi chuyển tiền bất hợp pháp nhằm mục đích rửa tiền. Với những giao dịch khả nghi , MuaCash sẽ tạm đóng băng tài khoản và thực hiện yêu cầu xác minh chính chủ tài khoản đối với tài khoản đã thực hiện chuyển tiền. Nếu khách hàng không cung cấp các thông tin xác thực, để nhận lại tiền, xin vui lòng ra các chi nhánh ngân hàng của bạn thực hiện yêu cầu đảo chiều giao dịch , MuaCash sẽ thực hiện việc hoàn tiền về chính chủ tài khoản.

- Việc xác mình có thể gây sự bất tiện hoặc khó chịu cho một số khách hàng ,  nhưng đó lại là điều kiện đảm bảo an toàn thông tin tài khoản ngân hàng cho quý khách hàng, trong trường hợp bị lừa đảo, chiếm dụng tài khoản, quý khách vẫn có thể nhận lại số tiền đó. Mong quý khách hàng hợp tác về vấn đề này.

- Quý khách hàng có thể tìm hiểu về xác minh danh tính và chủ sở hữu tài khoản ngân hàng tại đây

 

8.  Điều khoản bắt buộc


MuaCash.com sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì về những thiệt hại liên quan tới quyền lợi của Khách hàng trong những trường hợp sau:

-  Đối với danh mục sản phẩm game Online nước ngoài, số lượng sản phẩm rất lớn , MuaCash không phải là đối tác bán thẻ của các nhà phát hành game này. Một số sản phẩm có thể bị nhà phát hành thay đổi loại thẻ nạp mà MuaCash không nhận được thông tin nên không thể cập nhật ngay được. Vì vậy khách hàng cần cập nhật chính xác loại thẻ mình cần nạp là thẻ gì trước khi tiến hành mua thẻ nạp. MuaCash sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp này. 

- Thiệt hại do môi trường tự nhiên và biến động xã hội: Thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh, …

- Thiệt hại do lỗi cố ý hoặc vô ý của khách hàng, các trường hợp khách hàng không đăng xuất khỏi tài khoản sau khi thực hiện các giao dịch nạp tiền / đặt hàng tại MuaCash, để lộ thông tin hoặc thông tin bảo mật do Khách hàng đặt ra là có thể đoán được một cách dễ dàng ( vui lòng không đặt mật khẩu đơn giản, dễ nhớ hay có liên quan tới ngày sinh hoặc thông tin cá nhân, người thân )

- Thiệt hại do sự cố ngoài khả năng kiểm soát: Virus, đường truyền Internet bị gián đoạn, mất điện, bị hackers tấn công… 

- Thiệt hại do Bên thứ Ba: các quy định, sắc lệnh của các cơ quan pháp luật có thẩm quyền.


9. Công bố thông tin

 - Mọi thông tin cá nhân của khách hàng , bao gồm số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ bưu điện, tên riêng sẽ được giữ bí mật hoàn toàn. 
 - Tuy nhiên MuaCash có thể phải tiết lộ thông tin cá nhân khách hàng theo pháp luật hiện hành; cá nhân hoặc tổ chức theo bất kỳ chỉ thị của chính phủ hoặc lệnh của tòa án.
 - MuaCash tuyệt đối không tiết lộ thông tin cá nhân khách hàng cho bất kỳ bên nào khác mà không thông báo trước cho khách hàng.

 

10. Quy định về tranh chấp

  MuaCash.com sẽ giải quyết các tranh chấp căn cứ trên những thông tin Khách hàng đã cung cấp và cập nhật. 

 

11. Quyền và trách nhiệm của MuaCash.com

-  MuaCash.com có trách nhiệm làm việc với bên thứ 3 cung cấp dịch vụ, cổng thanh toán giúp tăng cường sự tiện lợi và bảo vệ người Mua và người Bán khỏi các rủi ro tài chính từ các giao dịch qua Internet.

-  MuaCash.com có trách nhiệm làm việc với bên thứ 3 cung cấp dịch vụ hosting và bảo mật, thiết kế website nhằm tăng cường khả năng sử dụng wesite dễ dàng và an toàn thông tin khách hàng nhất.

- Trong quá trình sử dụng dịch vụ trên MuaCash.com sẽ không tránh khỏi lỗi hệ thống, khiến khách hàng gặp khó khăn trong quá trình nạp tiền vào tài khoản MuaCash hay thực hiện thanh toán khác trên MuaCash, MuaCash có trách nhiệm hướng dẫn , hỗ trợ khách hàng hoàn thành các giao dịch bị lỗi.

- Các sản phẩm được bán trên MuaCash.com đều có nguồn gốc xuất xứ nhà cung cấp chính hãng và rõ ràng, những trường hợp lỗi thẻ nạp MuaCash không chịu trách nhiệm về thẻ bị sai hay không sử dụng được, nhưng MuaCash có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng tiến hành liên hệ với nhà phát hành thẻ để giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn nhất.

-  Đối với danh mục sản phẩm game Online nước ngoài, số lượng sản phẩm rất lớn , MuaCash không phải là đối tác bán thẻ của các nhà phát hành game này. Một số sản phẩm có thể bị nhà phát hành thay đổi loại thẻ nạp mà MuaCash không nhận được thông tin nên không thể cập nhật ngay được. Vì vậy khách hàng cần cập nhật chính xác loại thẻ mình cần nạp là thẻ gì trước khi tiến hành mua thẻ nạp. MuaCash sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp này. 

- Trong các trường hợp khách hàng nạp thẻ game vào các trang game mà bị lỗi gián đoạn kết nối , hoặc kết nối không đảm bảo thông suốt dẫn tới tình trạng thẻ đã nạp mà tài khoản game của khách hàng không được cộng tiền thì MuaCash có trách nhiệm tra soát thông báo thời gian thẻ đã sử dụng để báo lại với khách hàng khi có yêu cầu khiếu nại lỗi nạp thẻ. Trong trường hợp này khách hàng vui lòng liên hệ với hỗ trợ của game để hộ phối hợp tra soát và cộng lại tiền vào tài khoản game của bạn . MuaCash chỉ có trách nhiệm phối hợp tra soát thông tin và miễn trừ trách nhiệm bồi hoàn hay đổi sang thẻ mới. 

 

 12.    Điều khoản sử dụng


- Điều khoản sử dụng là cam kết đồng ý và chấp nhận các quy định trong Bản Thỏa thuận sử dụng dịch vụ này giữa Khách hàng và MuaCash khi Khách hàng đăng ký và sử dụng MuaCash.com. 
Tuỳ từng thời điểm nhất định, MuaCash.com có thể thay đổi, điều chỉnh các nội dung của Thoả thuận và cập nhật thông tin về việc thay đổi, điều chỉnh trên trang web http://MuaCash.com  mà không cần báo trước cho Khách hàng. Nếu Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ có nghĩa là Khách hàng chấp nhận và đồng ý tuân theo các nội dung của Thoả thuận mới được cập nhật.

-  Bất cứ sự vi phạm nào của Khách hàng đối với các điều khoản và Thoả thuận này đều có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc đóng tài khoản, dịch vụ hoặc những hoạt động được phép khác theo Thỏa thuận Sử dụng Dịch vụ của MuaCash.com.

 

13. Sự bảo mật thông tin và quyền riêng tư của khách hàng 

 

14 . Thông tin về chủ sỡ hữu / đại diện ban điều hành MuaCash.com

 


Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.