Trải nghiệm Amnesia: Rebirth - siêu phẩm game kinh dị đáng chơi nhất năm 2020.

Amnesia: Rebirth nói về một câu chuyện mới, lấy bối cảnh thế giới của trò chơi gốc, nhưng lần này là ở Algeria thay vì lâu đài ma ám. Đoạn trailer đáng sợ cũng cho thấy cách mà Frictional dự định mang các kế hoạch này vào Amnesia: Rebirth. Tasi dường như đang ở trong một vụ rơi máy bay. Từ đó, cô tiến vào một thế giới đầy ác mộng, bước vào một nơi giống như ngôi đền ma quái hoặc một tàn tích nào đó và càng tiến vào sâu hơn, cô càng trải nghiệm sự điên cuồng nhiều hơn. Một điều duy nhất có thể cảm nhận rõ nét: Tasi không hề đơn độc.

Giống như tựa game đầu tiên, Amnesia: Rebirth sẽ có thể được đặt ở góc nhìn thứ nhất. Khi Tasi khám phá thế giới, cô sẽ bước vào rất nhiều địa điểm khác nhau ở cả trên trái đất và trong một thế giới thuộc một chiều không gian khác và phải xử lý rất nhiều các câu đó khác nhau. Tựa game vẫn sẽ cho phép người chơi quản lý các yếu tố về thể chất và tinh thần với môt số cơ chế để giữ sự tỉnh táo. Nhiều người chơi mong muốn gameplay của Rebirth sẽ ít sử dụng các pha hù đọa giật gân để xây dựng nên những sinh vật khủng khiếp thật sự. Trong đoạn trailer, ngoài việc bước vào một không gian mới, có một số các sinh vật hình người tối màu có thể được xem là kẻ thù của người chơi. Tuy nhiên, chúng ta phải chờ đợi những tiết lộ thêm của nhà phát triển để xem liệu Tasi còn phải đối mặt với những mối nguy hiểm nào khác ngoài lũ quái vật.

Frictional còn nói rằng Amnesia: Rebirth thể hiện “một bước nhảy tiến bộ khác”. Không rõ Frictional đang muốn nói đến đồ họa, lối chơi, cốt truyện hay yếu tố kinh dị của trò chơi, nhưng chắc chắn nhà phát triển đang muốn cho người hâm mộ thấy điều đó. Đồng thời, vấn đề điều chỉnh độ khó cũng là một thứ mà game thủ hẳn sẽ quan tâm và Frictional Games đang nghĩ đến việc mang lại cho Rebirth hai chế độ “an toàn” và “khó”.

Yêu cầu tối thiểu

Theo thông tin đến từ Steam, nhà phát triển đã đề xuất cấu hình tối thiểu cho tựa game này.

  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành 64-bit
  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10, 64-bits
  • Vi xử lý: Core i3 / AMD FX 2.4Ghz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Card đồ họa: Open GL 4.0, Nvidia GTX 460 / AMD Radeon HD 5750 / Intel HD 630
  • Dung lượng: 50GB 

Xem video chi tiết tại đây : 

 

>> CALL OF DUTY: WWII SẼ LÀ TỰA GAME PLAYSTATION PLUS MIỄN PHÍ CHO THÁNG 6

>> GRAND THEFT AUTO VI CÓ THỂ SẼ PHÁT HÀNH SAU THÁNG 3/2021

>>THỦ THUẬT MUA THẺ STEAM WALLET DÀNH CHO GAME THỦ VIỆT

>> PHẢI LÀM GÌ KHI GẶP LỖI NẠP THẺ STEAM WALLET CODE?