Grand Theft Auto VI có thể sẽ phát hành sau tháng 3/2021.

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi GTA V ra mắt, mặc dù tựa game đến nay tiếp tục được cập nhật và mang lại nhiều nguồn lợi lớn cho Rockstar, GTA VI vẫn là một trong những siêu phẩm được cộng đồng game thủ mong đợi nhất. Rất nhiều tin đồn xuất hiện xoay quanh hậu bản mới từ ngày ra mắt đến bối cảnh trong game nhưng không một tin đồn nào được nhà phát triển xác nhận. Trong khi nhiều người cho rằng cho rằng phải chờ đến ít nhất năm 2021 game mới được ra mắt thì mới đây một số fan hâm mộ phát hiện vài “manh mối” liên quan đến ngày công bố trong bản cập nhật mới.

Sau khi Rockstar cho ra mắt bản cập nhật mới Diamond Casino Heist của GTA online, các fan hâm mộ của series trò chơi nổi tiếng Grand Theft Auto (GTA) đã phát hiện ra nhiều chi tiết được cho là ám chỉ thời điểm mà hãng game sẽ cho ra mắt GTA VI.

Tuy nhiên phải tới mới đây thì chúng ta mới biết được khá chính xác thời điểm game sẽ ra mắt. Theo nhà phân tích thị trường Daniel Ahmad thì nhà phát hành Take-Two có cho biết trong khoảng tháng 4/2020 đến tháng 3/2021 thì họ sẽ cho ra mắt các tựa game Bioshock Collection, Borderlands Legendary Collection, Outer Worlds trên Switch, NBA 2K21, WWE Battlegrounds và Mafia remaster, cùng với một vài game hậu bản và game mobile.

Còn khoảng thời gian từ tháng 4/2021 đến tháng 3/2022 thì họ cho biết đây sẽ là khoảng thời gian phát triển nhiều tựa game đình đám nhất trong lịch sử của Take-Two, bao gồm những tựa game mới và phần hậu bản của những dòng game trứ danh – khả năng cao là trong đó bao gồm dòng game GTA và phiên bản mới nhất là GTA VI. Vậy nên chúng ta có thể chắc chắn một điều là nó sẽ không bất ngờ xuất hiện trong năm 2020; sớm nhất thì cũng phải sau tháng 3/2021 anh em ạ.

>> HƯỚNG DẪN CÁCH TẢI MIỄN PHÍ GAME GTA V.

>> CỰC SỐC! GTA V MỞ CỬA MIỄN PHÍ 100%.