Tải ngay siêu phẩm game bóng đá FIFA 20 giảm giá 25%.

Game bóng đá cực đỉnh FIFA 20. 

FIFA 20 là một trò chơi video mô phỏng bóng đá sắp ra mắt được Electronic Arts phát hành như một phần của loạt game FIFA. Đây là phần thứ 27 trong sê-ri FIFA và sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 2019 cho Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Eden Hazard, được bầu chọn là ngôi sao trang bìa mới của bản Regular Edition. Hậu vệ của Liverpool Virgil van Dijk trên trang bìa của bản Champions Edition. Cựu tiền vệ của Juventus và Real Madrid, Zinedine Zidane, được bầu chọn là ngôi sao trang bìa cho bản Ultimate Edition. 

Trò chơi lần đầu tiên có tính năng bóng đá VOLTA, một chế độ mới cung cấp sự khác biệt trong lối chơi 11 vs 11 truyền thống mà tập trung vào các kiểu chơi đường phố. Chế độ này được cho là gợi lại loạt FIFA Street trước đây. Chế độ này có nghĩa là “trở về” trong tiếng Bồ Đào Nha, tập trung vào bóng đá đường phố hơn là các trận đấu truyền thống của FIFA. 

Nó chú trọng vào kỹ năng và lối chơi độc lập hơn là chiến thuật hay lối chơi tập thể. Người chơi sẽ có tuỳ chọn để tuỳ chỉnh nhân vật của mình theo giới tính, quần áo, giày, mũ và hình xăm. 

FIFA 20 gameplay

 

 

Tính năng Volta Football là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong game FIFA 20. Đó chính là phong cách FIFA Street trước đây, tạo nên sự khác biệt đáng kể với lối chơi 11v11 truyền thống.

Chơi FIFA 20 theo nhiều phong cách như 3v3 Rush (không có thủ môn), 4v4, 4v4 Rush, 5v5 hay các chế độ Futsal chuyên nghiệp. FIFA 20 tập trung vào kỹ năng và lối chơi độc lập thay vì đi sâu vào chiến thuật hay lối chơi tổ đội.

Bản thân chế độ 11v11 truyền thống cũng đã thay đổi. Gameplay khuyến khích những pha tranh cướp bóng 1v1, tạo không gian ngoài bóng và các cơ chế đá phạt mới.

Mua game FIFA 20 PS4 giá rẻ. 

Hiện  FIFA 20 đang được giảm giá tới 25 % trên Playstation. Đây là cơ hội hiếm có để bạn có thể sở hữu siêu phẩm game bóng đá này với giá cực rẻ. Thời gian giảm giá có hạn. Bởi vậy nhanh tay tải về trải nghiệm ngay nhé! 

Link donwload FIFA 20 PS4https://store.playstation.com/en-us/product/UP0006-CUSA15557_00-FIFA20PLEDULTIM1

 

>> TRẢI NGHIỆM GAMEPLAY MỚI NHẤT CỦA SIÊU PHẨM DIABLO IV

>>THỦ THUẬT MUA THẺ STEAM WALLET DÀNH CHO GAME THỦ VIỆT.

>> DIABLO 4 HÉ LỘ CẤU HÌNH CHƠI KHIẾN GAME THỦ THỞ PHÀO NHẸ NHÕM.