Tải GTA V giảm giá siêu sốc đầu tháng 11 chỉ còn 229.000 đồn.

Đánh giá game GTA 5. 

Grand Theft Auto Online hay GTA Online là phiên bản mở rộng của game cướp đường Grand Theft Auto V GTA 5 nổi tiếng do Rockstar Games phát hành trên Steam. Vì vậy nó còn có tên gọi khác là GTA 5 Online. Với chế độ chơi online Multiplayer và 1 số nội dung độc quyền, người chơi có thể khám phá thế giới tội phạm hấp dẫn và gay cấn cùng băng cướp đường phố.

Seri game GTA vốn đã gây sốt trong cộng đồng game với bối cảnh và cốt truyện mang đậm tính lịch sử và điện ảnh, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ hấp dẫn và cho đến phiên bản GTA 5 này, game tiếp tục gây bất ngờ chơ các game thủ với nhiều thay đổi về cả tính năng lẫn giao diện đồ họa. GTA 5 có diễn ra tại thành phố hư cấu Los Santos của San Andreas, Mỹ vào năm 2013, phản ảnh khá chân thực cuộc khủng hoảng về kinh tế và trào lưu công nghệ mới của nước Mỹ. Game có hệ thống nhân vật cùng với nhiều nhiệm vụ mới đặt ra để thử thách cho người chơi.

 

 

Có thể nói, GTA V là một sản phẩm hoàn hảo từ "A tới Z". Những có số đáng kinh ngạc về bom tấn này đã nói lên tất cả. Với việc thu về 1 tỷ USD trong 3 ngày đầu tiên phát hành, GTA V đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó và trở thành sản phẩm giải trí bán chạy nhất trong lịch sử. Tính đến tháng 12/2015, con gà đẻ trứng vàng Rockstar North đã bán được hơn 60 triệu bản trên toàn thế giới.

Với việc giảm giá thành GTA V xuống còn chỉ 10$, đây có thể coi là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc Rockstar đang mở đường để chào đón GTA 6. Theo dự kiến, GTA 6 có thể sẽ xuất hiện vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.

Cấu hình chơi GTA V. 

Để chơi game GTA 5, các dòng máy phải có cấu hình tối thiểu

- Vi xử lý (CPU): Intel Core 2 Quad CPU Q6600 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core (4 CPUs) 2.5GHz
- RAM: 4 GB
- Dung lượng Ổ đĩa cài đặt trống: 65 GB
- Đồ họa (GPU): NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
- Card âm thanh: tương thích 100% với DirectX 10

Download game GTA V Steam.

Xuất phát điểm từ một tựa game AAA đỉnh cao có giá lên đến 60$ (~ 1,3 triệu VNĐ), giờ đây, các bạn chỉ cần bỏ ra 1/6 số tiền này (~ 10$) là có thể sở hữu ngay bom tấn GTA V . Đây có thể xem là cơ hội không thể tốt hơn để bổ sung GTA V vào bộ sưu tập game của mình. Nhanh tay tải về trải nghiệm ngay nhé! 

Link tải GTA V steamhttps://store.steampowered.com/app/271590/Grand_Theft_Auto_V/

>>THỦ THUẬT MUA THẺ STEAM WALLET DÀNH CHO GAME THỦ VIỆT.

>> PHẢI LÀM GÌ KHI GẶP LỖI NẠP THẺ STEAM WALLET CODE?

>> HƯỚNG DẪN CÁCH NẠP THẺ STEAM STORE WALLET GAME CARD