Những mẹo hay cần biết khi kéo thả file trong Windows 10.

Windows được sử dụng bởi hàng tỷ người mỗi ngày trên thế giới. Hệ điều hành Windows 10 mới đã được giới thiệu vào tháng 4/2014 và từ giữa năm 2015 khi nó được công khai và chia sẻ tới máy tính của bạn. Windows 10 mang đến cho người dùng tính năng đồng bộ hóa tốt hơn khi bạn chuyển đổi trên thiết bị với kiến ​​trúc ứng dụng tổng quát mới. Các hệ thống điều khiển mới mang lại các tính năng thú vị như Cortana, Project Spartan, hệ thống thông báo thống nhất, thêm tính năng Xbox Live và sự trở lại của biểu tượng menu start. Vậy bạn đã biết làm sao để sử dụng Win 10 một cách hiệu quả chưa? Bài viết này sẽ chỉ dẫn cho các bạn mẹo hay cần biết khi kéo thả file trong Windows 10

Mẹo hay cần biết khi kéo thả file trong Windows 10

Giữa các Ổ đĩa khác nhau

Việc nhấn giữ Shift khi kéo thả file/folder thì File/folder được chọn sẽ dời đi hoàn toàn đến ổ mới mà không để lại bản copy tại ổ cũ. Giống như kiểu như cut và paste vậy.

Nếu không nhấn giữ Shift khi kéo thả file/folder thì các File/folder được chọn vẫn sẽ được dời đi nhưng vẫn để lại bản copy tại ổ cũ. Giống như là copy và paste vậy.

Trong cùng 1 ổ đĩa

Việc giữ hoặc không giữ Shift khi kéo thả file/folder trên cùng một ổ đĩa là như nhau. File/folder được chọn sẽ dời đi hoàn toàn mà không để lại bản copy tại ổ đĩa cũ.

Vậy là bạn đã biết thêm một điều khá đặc biệt cho thao tác này trên Windows 10 mà không phải ai cũng biết đúng không ? Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng trên máy tính . Chúc bạn thành công !

>> HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TÊN MÁY TÍNH WINDOWS

>> MUA PHẦN MỀM GIẢM PING EXITLAG

>> MUA PHẦN MỀM GIẢM PING WTFAST