Hướng dẫn thoát Zalo trên điện thoại, đăng xuất Zalo hoàn toàn trên điện thoại.

Cũng giống như Facebook ghi lại toàn bộ lịch sử đăng nhập để đăng xuất Facebook từ xa thì Zalo cũng như vậy. Ứng dụng Zalo sẽ ghi lại những lần bạn đăng nhập tài khoản trên thiết bị và trình duyệt sử dụng, để từ đó người dùng dễ kiểm soát tài khoản Zalo của mình hơn, biết được liệu Zalo có bị hack hay không.

Nếu người dùng nhận thấy có thiết bị đáng ngờ sử dụng tài khoản Zalo của mình, hoặc chính bạn quên chưa thoát tài khoản Zalo ở thiết bị máy tính nào đó không phải của mình thì cũng cần thực hiện thao tác đăng xuất tài khoản từ xa. Khi đó tài khoản Zalo ở phiên làm việc trên thiết bị đã đăng xuất không thể sử dụng được nữa. Vậy bạn đã biết cách đăng xuất tài khoản Zalo thế nào chưa? Xem cách làm tại đây nhé!

Cách đăng xuất tài khoản Zalo trên Android

Bước 1: Mở Zalo lên, trên giao diện chính nhấn vào 3 chấm ngang ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải, chọn Đăng xuất tài khoản.

Bước 2: Khi xuất hiện hộp thoại xác nhận, hỏi bạn có muốn đăng xuất tài khoản này không thì nhấn vào Có để đăng xuất tài khoản Zalo. Lúc nào muốn sử dụng Zalo trở lại, chỉ cần đăng nhập vào là xong.

 

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo trên iPhone

Bước 1: Cũng tương tự như trên Android, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải, chọn Đăng xuất tài khoản.

Bước 2: Sau đó, nhấn Đăng xuất để xác nhận việc thoát tài khoản Zalo. Khi muốn sử dụng lại chỉ cần nhập tên tài khoản, mật khẩu vào và nhấn Đăng nhập là xong.

Rất đơn giản phải không các bạn? Vậy là chỉ với vài cú chạm tay bạn có thể yên tâm không ai có thể "nhòm ngó" được tin nhắn của mình. Khi sử dụng Zalo bạn cũng dễ dàng chặn tin nhắn hoặc chặn người lạ xem thông tin của mình trên mạng xã hội Zalo.

Khi bạn đã không muốn dùng Zalo nữa hãy xóa tài khoản Zalo đi thay vì để đó, bởi nếu tài khoản Zalo bị lộ ra sẽ có nhiều phiền phức xảy ra với bạn, cách xóa tài khoản Zalo cũng rất đơn giản, bạn có thể tự tham khảo để xóa tài khoản Zalo của mình hoàn toàn.

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN ZALO TRÊN ĐIỆN THOẠI