Hướng dẫn tải video Facebook về máy tính trên mọi trình duyệt

Cùng sự phát triển không ngừng của ứng dụng Facebook khi cập nhật nhiều tính năng mới, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng phong phú mạng xã hội này cũng tăng theo. Chẳng hạn muốn tải video nào đó trên Facebook về máy tính hoặc tải video Facebook trên các thiết bị Android, iOS.

Lưu ý: Video tải về bạn chỉ nên dùng để xem offline, không nên đăng tải, sử dụng vào mục đích khác khi chưa được sự cho phép của người tạo video, để tránh những vấn đề liên quan đến bản quyền nhé.

 

Tải video Facebook trên Chrome, Firefox, IE...

Để tải video Facebook trực tiếp từ các trình duyệt web Chrome, Firefox, Internet Explorer, Microsoft Edge mà không cần phần mềm hay công cụ hỗ trợ chúng ta có thể thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1:

Truy cập vào video cần tải về, nhấp chuột phải lên video, chọn Hiển thị ULR video.

Bước 2:

Sao chép đường dẫn của video, dán lên thanh địa chỉ của trình duyệt web bạn đang sử dụng.

Bước 3:

Thay "https://www" bằng "m", bạn sẽ được chuyển sang giao diện xem video Facebook trên điện thoại và hãy nhấn vào video đó để tiếp tục phát video.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ được chuyển sang một cửa sổ mới, tại đây click chuột phải và lựa chọn Save Videos As để tiến hành tải video Facebook về máy tính.

Lựa chọn tên cũng như đường dẫn file video cho Facebook rồi nhấn vào Save để lưu lại.

Bước 5: 

Cuối cùng bạn có thể thấy file video Facebook vừa tải về xong trong thư mục mà bạn đã chỉ định sẵn từ trước.

 

Tải video Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc

Bước 1: 

Chỉ cần đăng nhập Facebook trên trình duyệt Cốc Cốc, rồi tới video cần tải. Sau đó, nhấn nút Play, rồi di chuột vào khu vực video bạn sẽ thấy xuất hiện nút Tải xuống ở ngay trên đầu video. Có thể chọn chất lượng video tải về, rồi nhấn vào Tải xuống là được.

Bước 2: 

Quá trình tải video bắt đầu, chỉ cần đợi một lát là xong. Tất nhiên quá trình tải video nhanh hay chậm còn tùy thuộc dung lượng video và đường truyền mạng nữa. Muốn xem video trong khi tải thì nhấn vào nút Xem ngay.

Bước 3: 

Video sau khi tải sẽ được lưu trữ trong thư mục Downloads, chỉ cần vào đó mở lên là trải nghiệm được ngay cả khi không có mạng Internet.

Tải video Facebook bằng công cụ Savefrom

Bước 1:

Sao chép đường dẫn của video đang xem bằng cách nhấn chuột phải vào video --> Hiển thị URL --> sao chép URL.

Bước 2:

Truy cập website https://vi.savefrom.net/ và dán link video vừa xem và nhấn Enter.

Bước 3:

Ngay sau khi công cụ này nhận link video sẽ hiển thị nút Tải về, tại đây chúng ta cũng có thể lựa chọn định dạng file video tải về khác nhau.

Sau khi chọn xong định dạng nhấn Tải về.

Như vậy là Muacash.com đã giới thiệu tới bạn các cách tải video facebook nhanh chóng và hiệu quả. Nếu không muốn bị làm phiền trên Facebook, trong quá trình truy cập, bạn có thể sử dụng tính năng ẩn nick facebook để hạn chế trò chuyện với một số người bạn hoặc ẩn nick facebook với toàn bộ bạn bè có trong danh sách của mình nhé.

Khi sử dụng Facebook, người dùng có thể phát video trực tiếp trên Facebook để cho mọi người cùng xem các sự kiện đang diễn ra trực tiếp tại chỗ mình đang ở hoặc làm việc, tính năng phát video trực tiếp trên Facebook đã có mặt hầu hết trên hệ điều hành Android hoặc iOS, người dùng máy tính cũng có thể sử dụng tính năng này.

Chúc các bạn thành công! 

>> HƯỚNG DẪN CÁCH RESET MÁY TÍNH WINDOWS 10 VỀ TRẠNG THÁI BAN ĐẦU

>> MUA PHẦN MỀM GIẢM PING EXITLAG

>> MUA PHẦN MỀM GIẢM PING WTFAST