Hướng dẫn cách tiết kiệm pin hiệu quả nhất cho iPhone

Có thể thấy những thiết bị iPhone rất được lòng người dùng ở thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định, mượt mà. Tuy nhiên 1 điểm người dùng vẫn chưa hài lòng với những thiết bị iphone 6 trở về trước đó là thời lượng pin kém (ngoại trừ chiếc iphone 6 Plus). Sở dĩ những thiết bị đó có viên pin dung lượng khá thấp, cùng với đó cũng có thể chúng ta chưa thực sự tối ưu được viên pin này. Dưới đây là cách giúp bạn  tiết kiệm pin đơn giản nhất cho iPhone

 

Hướng dẫn sử dụng phím Home để tiết kiệm pin iPhone

Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, nhấn vào biểu tượng Settings (Cài đặt), chọn General (Cài đặt chung).

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào Accessibility (Trợ năng), rồi kéo xuống dưới cùng nhấn vào Accessibility Shortcut (Phím tắt trợ năng). Nếu sử dụng phiên bản iOS 6 trở xuống thì chọn Triple-click/Triple-click Home.

Bước 3: Tại đây tích chọn vào Classic Invert Colors (Đảo ngược màu cổ điển). Nếu máy bạn sử dụng phiên bản iOS 6 trở xuống, thì trong giao diện Triple-click, nhấn vào Invert Colors. Sau đó, nhấn vào nút Home hoặc Home ảo 3 lần (Triple-Click) ngay lập tức màn hình iPhone sẽ chuyển thành màu đơn sắc (đen trắng).

Như vậy bạn đã đưa điện thoại iPhone của mình về chế độ tiết kiệm pin, thế nhưng chuyển sang màn hình đơn sắc mà không giảm độ sáng màn hình thì việc tiết kiệm pin cũng không thực sự hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy vuốt từ góc dưới cùng màn hình iPhone lên, giảm độ sáng màn hình xuống mức thấp nhất, tắt bỏ các ứng dụng, kết nối không cần thiết để kéo dài tuổi thọ pin.

Hi vọng pin trên iPhone của bạn sẽ "sống" trọn 1 ngày dài cùng các tính năng hữu ích vẫn sử dụng. Hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn bên dưới phần bình luận và cho chúng tôi biết về kỷ lục dùng pin trên iPhone của bạn. 

 

>> HƯỚNG DẪN SAO CHÉP VIDEO TỪ MÁY TÍNH SANG IPHONE, IPAD.

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE TRỰC TIẾP