Hướng dẫn sao chép video từ máy tính sang iPhone, iPad.

Với những ai sử dụng các thiết bị của iOS thì chắc chắn sẽ không thể thiếu công cụ iTunes hoặc iTools. Đây là 2 công cụ hỗ trợ đắc lực cho iPhone/iPad, khi bạn có thể sao chép dữ liệu từ máy tính sang thiết bị như hình ảnh, video, hoặc âm thanh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tạo nhạc chuông dễ dàng cho thiết bị bằng công cụ iTunes. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sao chép video trên máy tính vào thiết bị iPhone/iPad bằng phần nềm iTunes.

 

HƯỚNG DẪN COPY VIDEO VÀO IPHONE, IPAD BẰNG ITUNES.

Bước 1: Tải và cài đặt iTunes vào máy tính. Sau khi cài đặt hoàn tất thì mở iTunes lên, rồi kết nối iPhone vào máy tính thông qua cáp USB đi kèm thiết bị.

Bước 2: Bạn hãy mở iTunes ra và chọn phần Movies để mở danh sách phim có trong thư viện ra.

Bước 3 : Tiếp đến, người dùng click vào File > New > Playlist hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + N để tạo playlist mới cho video. 

Bây giờ chúng ta hãy nhập tên mới cho Playlist nhé.

Bước 4 : Việc tiếp theo đó là bạn sẽ mở thư mục chứa video trên máy tính muốn chuyển vào iPhone. Sau đó, kéo thả video vào giao diện của iTunes.

Bước 5: Cắm iPhone vào máy tính để kết nối với iTunes, click vào biểu tượng iPhone ở hình dưới.

Bước 6: Mở sang phần Movies trên iPhone, để copy video vào iPhone bạn click chọn Sync Movies ( đồng bộ phim) sau đó chọn bộ phim có trong danh sách rồi Apply và Done .

Bước 7: Bây giờ, bạn hãy mở iPhone lên, truy cập ứng dụng Videos. Tại giao diện Home Videos bạn sẽ thấy xuất hiện video vừa đồng bộ sang, chỉ cần nhấn vào đó là thưởng thức được. Còn muốn xóa video thì nhấn vào nút Sửa ở góc trên cùng bên phải màn hình, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng dấu trừ màu đỏ bên cạnh video.

Hoàn thành xong bước trên là bạn đã hoàn tất thủ thuật copy video vào iPhone rồi đấy, bạn có thể copy bao nhiêu bộ phim vào trong iPhone tùy theo ý thích cũng như dung lượng bộ nhớ của thiết bị.

Trên đây MuaCash đã hướng dẫn xong bạn đọc cách copy video vào iPhone, cũng giống như các chép nhạc vào iPhone thông qua phần mềm iTunes thì cách trên khá đơn giản và giống nhau. Nếu như bạn đã sử dụng thành thạo được 2 vấn đề trên chắc hẳn iTunes sẽ chẳng còn vấn đề gì quá khó khăn với bạn nữa phải không nào. Và không chỉ có iTunes mới giúp bạn copy video vào iPhone, còn rất nhiều phần mềm khác giúp bạn hoàn thành xuất sắc công việc trên như iTools chẳng hạn. Đây làm một trong những phần mềm bên thư 3 hỗ trợ cho iPhone tốt nhất, bạn có thể sao chép dữ liệu vào iPhone bằng iTools hay tạo nhạc chuông với iTools cực kỳ đơn giản.

Chúc các bạn thành công! 

>> HƯỚNG DẪN FIX LỖI KHÔNG TẢI ĐƯỢC ỨNG DỤNG TRÊN GOOGLE PLAY.

>> HƯỚNG DẪN CÁCH KÍCH HOẠT VOICE CONTROL VÀ ĐIỀU KHIỂN IPHONE BẰNG GIỌNG NÓI TRONG IOS 13

>> HƯỚNG DẪN CÁCH TẮT MAÝ NHANH TRÊN WINDOWS 10 BẰNG CHUỘT PHẢI.