Download Two Point Hospital giảm giá cực sốc!

Đánh giá Two Point Hospital 

Nếu bạn đang phiền não và đau đầu thì hãy cùng giải trí giảm stress ngay với tựa game siêu nhắng nhít giả lập quản lý trong bệnh viện này. Two Point Hospital là game mô phỏng quản lý bệnh viện do Two Point Studios phát triển và SEGA phát hành trên Steam.

Mục tiêu của bạn trong Two Point Hospital rất đơn giản: trị càng nhiều bệnh nhân càng tốt, và kiếm đánh giá 3 sao cho bệnh viện của mình. Thật ra, bạn chỉ cần nhận được 1 sao để có thể mở khóa bệnh viện mới và nhiều tính năng mới, nhưng 3 sao là một thử thách cộng thêm khá thú vị giúp kéo dài thời lượng của trò chơi. Để có 1 sao, game thủ chỉ cần hoàn thành một vài nhiệm vụ đơn giản như lắp đặt các thiết bị chữa trị hay trang hoàng bệnh viện một cách đơn giản. Trong khi đó, nếu muốn 3 sao, Mọt tui cần phải lắp đặt rất nhiều tiện nghi cho bệnh viện nhằm làm hài lòng cả nhân viên lẫn bệnh nhân, và trầy trật “cày” điểm Kudosh để mở khóa các vật phẩm như quầy đồ chơi, sạp báo, bánh kẹo, máy game thùng…

 

 

Two Point Hospital cố gắng loại bỏ sự nặng nề của môi trường bệnh viện bằng cách phát minh ra những chứng bệnh kỳ quặc, chẳng hạn lightheaded (đầu bóng đèn), mime (chú hề), hay “bệnh siêu sao”… Có đến 50 chứng bệnh khác nhau, đại đa số chúng đều là những trò đùa hoặc chơi chữ khá nhạt, nhưng là điều không thể thay thế trong một tựa game lấy đề tài bệnh viện như Two Point Hospital.

Cấu hình chơi game Two Point Hospital PC

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: Intel Core i3 6100 / AMD hoặc tương đương.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: NVIDIA Geforce GT 1030, 2GB (NVIDIA GeForce GTX 460), hoặc AMD RX550, 2GB (AMD Radeon HD 6850). Card màn hình liền TBD.
  • DirectX 11.
  • Ổ cứng trống khoảng 6GB để cài và chơi game Two Point Hospital.

Tải game Two Point Hospital

Hiện Two Point Hospital đang được giảm giá tới 66% trên Steam. Nhanh tay tải về trải nghiệm ngay nhé! 

Link download Two Point Hospital PChttps://store.steampowered.com/app/535930/Two_Point_Hospital/

>>THỦ THUẬT MUA THẺ STEAM WALLET DÀNH CHO GAME THỦ VIỆT.

>> PHẢI LÀM GÌ KHI GẶP LỖI NẠP THẺ STEAM WALLET CODE?

>> HƯỚNG DẪN CÁCH NẠP THẺ STEAM STORE WALLET GAME CARD