Cách gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng trên iPhone

Như thông thường bạn sẽ chỉ đơn thuần là chạm và giữ vào icon của ứng dụng để xóa nó ra khỏi thiết bị iOS của mình. Tuy nhiên bạn cần làm thêm một bước nữa để gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng không cần thiết ra khỏi bộ nhớ iCloud, tránh trường hợp làm bộ nhớ iCLoud của bạn đầy và bạn không thể back up dữ liệu được nữa.

Cách Đơn Giản Xóa Ứng Dụng Trên IPhone Và IPad.

 

Giả sử thiết bị của bạn không có tính năng 3D Touch, đây là cách đơn giản nhất để xóa ứng dụng trên iPhone, iPad : nhấn và giữ cho đến khi nhìn thấy biểu tượng dấu X, nhấn chọn biểu tượng đó. Trên hộp thoại tiếp theo nhấn chọn Delete.

Khoảng vài giây sau ứng dụng và dữ liệu ứng dụng sẽ bị xóa khỏi thiết bị iOS của bạn. Các ứng dụng đã được lưu trên iCloud Drive vẫn còn nguyên ở đó và nằm trong thư mục App, bạn có thể truy cập thông qua ứng dụng File. Các ứng dugnj không được lưu sẽ bị xóa khỏi thiết bị.

 

Xóa ứng dụng iPhone từ trình Cài đặt Settings

Nhiều bạn chuộng cách 1 hơn bởi nó nhanh và dễ. Tuy nhiên đối với người dùng nâng cao, bạn đòi hỏi phải biết được những thông tin quan trọng hơn về ứng dụng sắp sửa bị gỡ bỏ. Cụ thể, khi bạn đang tìm những ứng dụng nào chiếm dung lượng bộ nhớ nhiều để gỡ bỏ nhằm gia tăng dung lượng trống cho máy, chắc chắn cách 1 sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu này. Cách 2 có thể làm được điều đó. Bạn hãy làm như sau:

Bước 1: Điều hướng đến trình Cài đặt Settings > General > Storage & iCloud

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy một danh sách các ứng dụng trên máy cùng dung lượng. Các ứng dụng được sắp xếp theo thứ tự “chiếm dụng” dung lượng bộ nhớ giảm dần. Những ứng dụng đầu sẽ chiếm nhiều dung lượng nhất. Nếu bạn cảm thấy không cần, có thể gỡ bỏ nó.

Bước 3: Nhấp vào ứng dụng cần xóa và chọn "Delete App". Thế là xong.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn  gỡ bỏ ứng dụng trên hệ điều hành iOS. Hi vọng mọi người sẽ dễ dàng nắm bắt được cách làm thông qua hướng dẫn trên. Chúc các bạn thành công! 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN ZALO TRÊN ĐIỆN THOẠI