Cách chặn tin nhắn Zalo trên Android

Khi bạn thực hiện chặn tin nhắn Zalo của một người nào đó, họ sẽ không thể gửi tin nhắn cho bạn. Trường hợp này xảy ra khi các đôi đang yêu nhau, vì tức giận nhất thời họ có thể chặn tin nhắn của nhau. Làm vậy xem như lời cảnh cáo tới đối phương. Cũng có thể chặn tin nhắn Zalo do không muốn làm phiền, hoặc dứt tình hẳn với một người nào đó. Vậy để chặn tin nhắn Zalo thì làm như thế nào?

Có một điều bạn cần chú ý : chặn tin nhắn trong Zalo khá linh hoạt. Khi giận lên, bạn chặn khi hết giận rồi bạn có thể bỏ chặn. Zalo sẽ không hủy kết bạn của bạn với người kia. Khác với trong facebook: khi bạn chặn thì đồng nghĩa với hủy kết bạn luôn

 

Cách chặn tin nhắn Zalo trên Android

  • Chặn bạn bè trong danh bạ

Bước 1: Mở Zalo lên, vào danh sách bạn bè, nhấn vào tên người muốn chặn tin nhắn. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc trên cùng bên phải màn hình, kéo xuống dưới cùng gạt thanh trượt ở Chặn người này sang phải để chặn tin nhắn, cuộc gọi từ người này.

Bước 2: Cửa sổ xác nhận xuất hiện, nhấn Có. Ngay lập tức xuất hiện thông báo chặn thành công, người đó không thể gửi tin nhắn cho bạn được nữa.

  • Chặn người lạ

Bước 1: Để chặn tin nhắn spam từ người lạ thì các bạn nhấn vào thẻ Danh bạ, rồi nhấn tiếp vào Gợi ý kết bạn. Sau đó chọn người muốn chặn tin nhắn, rồi truy cập vào trang cá nhân của họ.

Bước 2: Tại trang cá nhân người lạ, nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc trên cùng bên phải, kéo thanh trượt ở Chặn người này sang phải để chặn tin nhắn, cuộc gọi từ người này. Ngay sau đó xuất hiện hộp thoại Xác nhận, nhấn Có để tiếp tục.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chặn tin nhắn Zalo trên điện thoại Android. Hi vọng rằng sau bài viết này các bạn sẽ biết cách chặn tin nhắn Zalo từ những người quấy nhiễu mình để không còn bị làm phiền nữa.

Song song với việc chặn tin nhắn Zalo, bạn có thể chặn kết bạn Zalo để không cho người khác tìm và kết bạn với mình, mẹo chặn kết bạn Zalo rất đơn giản, thông qua thủ thuật này, bạn sẽ không bị làm phiền nữa.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng để giúp người dùng có thể liên lạc với nhau, gọi điện và chat miễn phí một trong số đó là Zalo cho iPhone, với nhiều tính năng hấp dẫn như chia sẻ hình ảnh, cập nhật cảm nghĩ như một mạng xã hội đặt Zalo cho iPhone còn giúp bạn tìm kiếm bạn bè thông qua số điện thoại, tất cả đều được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN ZALO TRÊN ĐIỆN THOẠI