Hướng dẫn tải miễn phí game Anno 1800.

Được ra mắt vào tháng 04.2019, Anno 1800 là tựa game chiến thuật/quản lý đưa người chơi về cuộc cách mạng công nghiệp đã thay đổi mãi mãi lịch sử nhân loại. Trò chơi được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn và cũng mang lại doanh số "khủng" cho Ubisoft, khi bán chạy gấp bốn lần phiên bản tiền nhiệm Anno 2205 chỉ sau một tuần ra mắt, trở thành phiên bản thành công nhất của thương hiệu Anno.

Game được nhận nhiều đánh giá tích cực từ game thủ (theo Metacritic) và cũng là phiên bản Anno bán nhanh nhất (fastest-selling), với số lượng game bán ra nhiều gấp 4 lần so với Anno 2205 đạt được vào tuần đầu tiên ra mắt.

Bắt đầu từ ngày 11 cho đến ngày 18 tháng 12, game thủ có thể chơi game mô phỏng xây dựng Anno 1800 miễn phí trên Uplay hoặc Epic Games Store. Phiên bản miễn phí bao gồm ba tầng đầu tiên của chế độ Sandbox cùng với chế độ Multiplayer. Ngoài ra, người chơi cũng được trải nghiệm hệ thống chu kỳ ngày và đêm, tận hưởng vẻ đẹp của thành phố mỗi khi đêm xuống.

 

 

Game thủ sau khi nhận miễn phí game Anno 1800 có quyền truy cập vào ba phiên bản đầu tiên, trải nghiệm nội dung trong các phiên bản đã được phát hành trước đây, cũng như chế độ nhiều người chơi và chế độ hợp tác. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể truy cập nội dung Season Pass.

Anno 1800 có sẵn thông trên cả 2 hệ thống Uplay và Epic Games Store, sự kiện miễn phí cho phép người chơi tải xuống một bản dựng riêng từ phiên bản chính của game Anno 1800, có nghĩa là dữ liệu bạn chơi khi nhận game không thể chuyển sang trò chơi nếu bạn quyết định mua sau khi sự kiện chơi miễn phí game Anno 1800 kết thúc.

Tải Anno 1800 miễn phí tại đây. Chúc anh em chơi game vui vẻ.