Epic Games Store đã tặng miễn phí các tựa game bom tấn nào trong năm 2020?

Epic Games là một trong những công ty phát triển game hàng đầu Hoa Kỳ, được Tim Sweeney thành lập vào năm 1991 và một trong những “con gà đẻ trứng vàng” nổi tiếng nhất của Epic Games phải kể đến là Fortnite – tựa game sinh tồn ra mắt năm 2018. Epic Games còn được biết đến như là cha đẻ của bộ công cụ làm game cực kỳ nổi tiếng là Unreal Engine 4. Một điều đặc biệt hơn nữa, Epic Games được xem là công ty duy nhất có thể làm đối trọng với Steam của “Gà Béo” ở thời điểm hiện tại. 

Dưới đây là danh sách các tựa game bom tấn AAA đỉnh cao mà Epic Games Store đã tặng miễn phí trong năm 2020.

 

1. Shadow Tactics: Blades of the Shogun

Shadow Tactics: Blades of the Shogun là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời dành cho bạn nào yêu thích những series như Commandos hay Desperados. Trò chơi sở hữu lối chơi hành động lén lút mang dấu ấn rất riêng không chỉ ở lối chơi mà cả chủ đề và nội dung so với nhiều tựa game cùng thể loại khác hiện có trên thị trường hiện nay. Trò chơi lấy bối cảnh tại Nhật Bản vào khoảng thời kỳ Edo khi một lãnh chúa mới nắm quyền lực trên nước Nhật, muốn đem lại hòa bình cho cả nước.

Người chơi sẽ điều khiển lên đến năm nhân vật với những kỹ năng và điểm yếu riêng, cùng hợp sức để thực hiện các nhiệm vụ “kiến tạo hòa bình” mà trò chơi giao phó. Đặc biệt, Shadow Tactics: Blades of the Shogun tuy là tựa game của nhà phát triển đến từ nước Đức, nhưng vẫn có cả hai lựa chọn lồng tiếng Nhật và tiếng Anh, mang lại cảm xúc rất khác trong trải nghiệm cho những bạn nào yêu thích anime. Đây là một tựa game được đánh giá khá cao từ người chơi và giới chuyên môn mà bạn không nên bỏ lỡ nếu yêu thích thể loại này.

2. Assassin's Creed: Syndicate

Assassin’s Creed Syndicate là tựa game hành động phiêu lưu lén lút góc nhìn thứ ba cực hấp dẫn. Bối cảnh của game diễn ra tại London thời cách mạnh công nghiệp của Anh thế kỉ 19 với cả hai mặt của thành phố, một bên là sự hào nhoáng với những thương gia quần áo chỉnh tề, những cỗ máy hơi nước, những toa tàu… một bên là những khu ổ chuột nheo nhóc với những đứa trẻ bị bóc lột sức lao động.

Trong game người chơi sẽ lựa chọn điều khiển một trong hai anh em song sinh Jacob (một anh chàng nóng và cộc tính, với “chuyên môn” là các chiến đấu cận chiến) và Evie Frye (với trí tuệ và kiến thức bao la lại thiên về lối chơi hành động lén lút hơn). Mỗi nhân vật sẽ tạo ra một lối đi và cốt truyện riêng quá trình trải nghiệm game của người chơi. Người chơi sẽ được tham gia vào cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ của Assassins Guild chống lại tổ chức Templars.

3. Kingdom Come: Deliverance

Kingdom Come: Deliverance là sản phẩm đầu tay của nhà phát triển Warhorse Studios gốc Czech, nhưng diều này không đồng nghĩa nó sẽ có nội dung vớ vẩn. Trên thực tế, đây là một sản phẩm hết sức chân thực có bối cảnh diễn ra ở Vương quốc Bohemia và dựa trên nhiều sự kiện có thật trong lịch sử.

Do được xây dựng bằng Cry Engine nên nền đồ họa của game vô cùng lung linh và chân thực. Thậm chí ở thời điểm hiện tại (tức 2 năm sau ngày ra mắt), đồ họa của Kingdom Come: Deliverance vẫn sẽ khiến cho các sản phẩm tân tiến nhất phải ngả mũ kính phục.

 

4. Watch Dogs

Watch_Dogs là tựa game phiêu lưu hành động lén lút khá hấp dẫn lấy đề tài về hacker. Đây là tựa game thế giới mở nên người chơi khá tự do trong trải nghiệm nhưng “vui thôi đừng vui quá”, nếu không sẽ có những hậu quả không tốt đẹp gì chờ đón bạn. Những kinh nghiệm sau đây hy vọng sẽ giúp bạn dễ nhập cuộc làm tin tặc tung hoành giống trong phim hơn khi trải nghiệm trò chơi lần đầu.

5. Just Cause 4

Just Cause 4 đưa game thủ vào vai nhân vật chính có tên chính Rico Rodriguez trong một cuộc phiêu lưu xuyên qua một quốc gia Nam Mỹ hư cấu có tên là Solis. Đối mặt với game thủ sẽ là tên chùm phản diện Oscar Espinoza có khả năng "hô mưa gọi gió" và thậm chí tạo ra cả bão cát và lốc xoáy bằng các thiết bị công nghệ cao để chống lại Rico Rodriguez.

Nghe có vẻ khá vô lý, nhưng đó là lý do mà game thủ nên chơi Just Cause 4. Dòng game này nổi tiếng với việc game thủ có thể "nghịch ngợm" đủ thú bên trong game, giống như một sân chơi cho phép Rico có thể khám phá toàn bộ quốc gia Nam Mỹ hư cấu Solis bằng đôi cánh lượn mà móc. Ngoài ra, bản đồ trong game cũng thuộc TOP khủng nhất thế giới game hiện nay khi game thủ phải mất rất nhiều thời gian chỉ để đi hết bản đồ và khám phá mọi ngõ ngách.

>>THỦ THUẬT MUA THẺ STEAM WALLET DÀNH CHO GAME THỦ VIỆT.

>> PHẢI LÀM GÌ KHI GẶP LỖI NẠP THẺ STEAM WALLET CODE?