Danh sách sự kiện giảm giá Hot trên Steam cuối năm 2019.

Mua game giảm giá trên Steam. 

Với hơn 90 triệu người dùng mỗi tháng, Steam là nền tảng phân phối game trực tuyến lớn nhất hành tinh, có sức ảnh hưởng rất quan trọng đến ngành công nghiệp game hiện đại. Bên cạnh việc biến Valve thành một "thế lực" của ngành, Steam cũng như đưa chủ tịch Gabe Newell trở thành tỉ phú với khối tài sản lên đến hơn 4 tỉ USD.

Tất nhiên, dưới vị thế của nền tảng phân phối game quan trọng bậc nhất. Các đợt giảm giá (sale off) của Steam có thể xem là một... ngày hội thật sự của cộng đồng game thủ. Đã từ lâu, việc canh sale, đợi các tựa game yêu thích giảm giá vào dịp cuối năm,... đã trở thành một thứ văn hóa rất đặc trưng của game thủ PC.

Lịch Steam sale cuối năm 2019. 

Mới đây, theo Steam Database, một số nguồn tin rò rỉ từ nhiều nhà phát triển game đã cho biết thời gian cụ thể diễn ra những đợi sale cuối năm trên Steam. Những ngày mà các game thủ sẽ "cháy túi" vì mua game như sau:

*Halloween Steam Sale: từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 1 tháng 11

*Autumn Steam Sale: từ ngày 26 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12

*Winter Steam Sale: từ ngày 19 tháng 12 đến ngày 2 tháng 1

Qua thời gian bị rò rỉ như trên, chúng ta có thể thấy 3 tháng cuối năm nay sẽ nhộn nhịp ra sao, game thủ có thể bị "cháy túi" khi các đợi giảm giá của Steam cứ nối tiếp nhau trong 3 tháng tới đây. Đầu tiên sẽ là đợi Halloween Steam Sale với các tựa game kinh dị được giảm giá lên tới 85%, sau đó là Autumn Steam Sale và cuối cùng là Winter Steam Sale nối tiếp nhau từ ngày 28 tháng 10 cho đến tận ngày 2 tháng 1 năm sau.

Điều đáng chú ý là những ngày sale này chưa được Steam xác nhận, tuy nhiên các game thủ vẫn nên "tích góp" thật nhiều vì Steam Database đã từng rò rỉ chính xác thời gian Steam Summer Sale 2019. Steam lẫn có thể thay đổi quyết định về ngày sale của riêng mình cho nên game thủ hãy sẵn sàng vì có thể ngày mai Halloween Steam Sale sẽ diễn ra.

Nhìn nhận một cách khách quan, những đợt khuyến mại như này vẫn là cơ hội rất tốt dành cho game thủ. Với một giá tiền thích hợp, game thủ có thể tận hưởng được những tựa game chất lượng cao mà ngày thường có khi không thể mua nổi. Điều quan trọng nhất, các bạn phải biết quản lý tốt tài chính của mình. Trước khi mua bất kỳ một tựa game nào đó, hãy cân nhắc kỹ nó có hợp với sở thích của bạn hay không.

>>THỦ THUẬT MUA THẺ STEAM WALLET DÀNH CHO GAME THỦ VIỆT.

>> PHẢI LÀM GÌ KHI GẶP LỖI NẠP THẺ STEAM WALLET CODE?

>> HƯỚNG DẪN CÁCH NẠP THẺ STEAM STORE WALLET GAME CARD