Các tựa game chắc chắn phải chơi thử trong năm 2020

1. Project Awakening

 

 

Project Awakening là sản phẩm tới từ Cygames này (độc quyền PS4) đã được đăng ký chuẩn Pan European Game Information, hay PEGI (Hệ thống phân loại trò chơi điện tử của châu Âu). Không chỉ vậy, bản thân phần mô tả xếp hạng còn chưa nhiều thông tin thú vị: có vẻ như có thể có một bản demo ra mắt cho tựa game.

Thật là tuyệt vời khi cuối cùng người chơi cũng có cơ hội được trải nghiệm Project Awakening. Dự án lần đầu tiên được tiết lộ vào năm 2016, và kể từ đó, chung ta phải chờ đời hai năm để có một trailer thứ hai vào năm 2018.
Trò chơi dường như là sự pha trộn giữa một game nhập vai kiểu phương Tây và chiến đấu hành động kiểu Nhật Bản. Đồng thời, mặt đồ họa của game có lẽ sẽ là điểm nhấn lớn. Tuy nhiên, điều này cũng không đáng ngạc nhiên lắm bởi người phụ trách mảng này là Tago Junji, cựu Giám đốc kỹ thuật của Kojima Productions và là một nhà phát triển Fox Engine.

2. Soundfall

Nếu bạn từng thích thú với tựa game Crypt of the NecroDancer thì bạn sẽ thích tựa game mới đến từ Drastic Games. Soundfall là một tựa game có đồ họa rất bắt mắt khi bạn sẽ thám hiểm những màn chơi được tạo ra dựa trên những bản nhạc mà bạn chọn upload lên hệ thống game. ĐIều đáng nói ở đây là những màn chơi này không chỉ đơn thuần là bản đồ vô hồn mà tất cả những thứ bên trong như kho báu, cạm bẫy, các câu đố thậm chí là những kẻ thù của bạn đều hoạt động dựa trên những nhịp điệu của bài nhạc được chọn. Nếu ngày xưa các bạn hay nghe các bài nhạc dạng Epic hoặc Gothic rồi chơi những tựa game có bối cảnh tương đồng để tăng thêm cảm giác, thì với Soundfall mỗi bài nhạc sẽ là một thế giới hoàn toàn mới chờ bạn khám phá nhờ vào đó sẽ mở ra một cánh cửa đưa các bạn vào cuộc phiêu lưu vô tận không hồi kết.

3. ITTA

 

 

 ITTA là một một tựa game dạng Bullet hell (đạng bay đầy màn hình) có nhịp độ nhnh và độ khó ở dạng kinh khủng như ITTA. Đừng để đồ họa của game đánh lừa bạn vì ẩn sau đồ họa đầy pixel và đôi nét giống trẻ em đó là một gameplay thuộc dạng kinh khủng nhất mà các bạn có thể biết đến, nếu cần tìm một game nào đó có độ khó cao và gần với những tựa game Soul nhất thì năm nay các bạn hãy thử với ITTA vi vẫn là một game nhập vai với cơ chế nhào lộn né đòn nhưng ITTA khó ở chỗ nhịp độ của game rất nhanh chưa kể những kẽ hở của những con boss xuất hiện rất nhanh và rất nhỏ nên bạn sẽ rất dễ dàng bỏ vài chục mạng cho mỗi lần đụng độ với chúng.

4. Carrion

 

 

Nhằm tạo ra một bầu không khí sợ hãi và căng thẳng, nhiều tựa game kinh dị đã đặt người chơi vào vai một con người bình thường, cố gắng chống lại bất kì sinh vật nào đe dọa mạng sống của họ. Tuy nhiên, tựa game kinh dị sắp ra mắt trên PC - Carrion - đã đảo ngược ý tưởng này, và cho phép người chơi điều khiển quái vật đi giết người. Trong Carrion, người chơi sẽ điều khiển một "sinh vật ngoài hành tinh không có hình thù nhất định". Con quái vật được miêu tả có màu đỏ thẫm và giống như giọt nước này sẽ đeo bám, tàn sát nạn nhân của nó theo những cách thức đầy bạo lực. 

Người chơi có một số kĩ năng đặc biệt để giết những con người tội nghiệp trong Carrion, nhưng hiện tại các chi tiết cụ thể hơn chưa được công bố. Đoạn trailer đầu tiên của Carrion thể hiện khá rõ nét nền tảng đồ họa của game cũng như lối chơi của nó, cho thấy nó tàn bạo hơn nhiều tựa game khác trong cùng thể loại. Ngay cả khi nó mang phong cách đồ họa 2D, những người yếu tim có lẽ sẽ khó mà xem hết đoạn trailer. Một số người có thể nhận định rằng mức độ bạo lực và đẫm máu là một khía cạnh tích cực của game, nhưng số khác có thể sẽ tắt đoạn trailer ngay sau những giây đầu tiên.

>> MUA GAME PROJECT CARS 2 PS4 GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN MUA KEY GAME PC BẢN QUYỀN GIÁ RẺ