Top 5 chuột gaming Fuhlen tốt nhất nên mua 2021

5 chuột gaming Fuhlen tốt nhất nên mua 2021

Có nhiều mẫu chuột gaming Fuhlen mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Lựa chọn chuột chơi game của Fuhlen cần dựa vào các tiêu chí khác nhau như giá rẻ, độ bền, chất lượng,.. Dưới đây là những mẫu chuột gaming Fuhlen tốt nhất bạn nên mua hiện nay. 

1. Chuột gaming Fuhlen G90 

 

1. Chuột gaming Fuhlen G90

 

Fuhlen G90 - Chuột chơi game thuộc dòng 9-Series cao cấp nhất của Fuhlen - được thiết kế chuyên cho người dùng chuột tay phải. Fuhlen G90 là sự pha trộn và tối ưu từ các mẫu chuột cao cấp như Razer DeathAdder Elite, Microsoft IE3.0 hay Logitech G403. Fuhlen G90 cho người dùng cảm giác cầm tốt nhất, thoải mái nhất.

Khác với các loại chuột chơi game khác, Fuhlen G90 có hệ thống nút bấm được trang bị công nghệ Magnet-Driven mới nhất. Đây là công nghệ quang học (nhận tín hiệu bằng tia quang) thay vì nút bấm cơ khí bằng đồng như các loại chuột khác. Magnet-Driven loại bỏ hoàn toàn nỗ lo double-click và cho độ bền siêu hạng, gần như không thể bị hỏng.

2. Chuột gaming Fuhlen G90s

 

2. Chuột gaming Fuhlen G90s

 

Chuột gaming Fuhlen G90s là bản nâng cấp của Fuhlen G90 vì thế không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên bề ngoài của sản phẩm lại thu hút và bắt mắt hơn khi nó có đèn led RGB được trang trí trên bề mặt chuột, đem lại sự mới mẻ, độc đáo.

Ngoài ra còn có mẫu chuột Fuhlen G90 Pro, chuột Fuhlen G90 Evo. Đây đều là những mẫu chuột máy tính đáng mua nhất trong dòng 9-Series này của Fuhlen.

>> Tìm hiểu thêm Đánh giá bàn phím cơ chơi game giá rẻ Fuhlen G900L

3.  Chuột gaming Fuhlen l102

 

3.  Chuột gaming Fuhlen l102

 

Chuột gaming Fuhlen l102 đen có  thiết kế Ergonomic khỏe khoẳn, cầm khá vừa tay và thoải mái để người dùng có thể thao tác, sử dụng trong một thời gian dài mà không có cảm giác bị mỏi tay và khó chịu. Bạn có thể chơi game, lướt web đọc tin tức hàng giờ liền mà vẫn thoải mái. Chuột Fuhlen L102 sử dụng công nghệ cảm biến quang hiện đại với độ phân giải 1000 DPI. Do đó mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi giải trí, và làm việc.

4. Chuột gaming Fuhlen F200

 

Chuột gaming Fuhlen F200

 

Chuột Fuhlen F200 chuyên dành cho các game thủ thuận tay phải, đảm bảo tính thoải mái tối đa cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu nhựa nhám không bị bám vân tay, đảm bảo độ sạch sẽ, chắc chắn và hạn chế trượt tay khi sử dụng. Chuột dây chơi game F200 với thiết kế Egonomic, vừa tay, phù hợp cho người dùng Game. Tích hợp 6 phím, đèn led 7 màu có thể điều chỉnh. Vỏ ngoài được tráng bạc, với công nghệ khắc laser tạo ra hiệu ứng đèn led ma trận đẹp mắt. Cảm biến quang học cho độ chính xác cao khi chơi game.

5. Chuột gaming Fuhlen X102S

 

Chuột gaming Fuhlen X102S

 

Được cải tiến từ người anh em của mình là Fuhlen L102, Fuhlen X102S có cho mình những tính năng nổi bật hơn rất nhiều. Khả năng thay đổi DPI tối đa lên tới 2400 với 4 mức cố định  800/1200/1600/2400, người sử dụng có thể chọn lựa mức DPI phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Độ dài của dây nối là 1.6m cho phép người dùng có thể sử dụng một cách linh hoạt và dễ dàng. Một điểm trừ nhỏ là dây nối của sản phẩm không được bọc dù chống rối, chống đứt để giảm giá thành.

>> Tham khảo thêm chi tiết tại đây!