Top 5 chuột gaming Razer đáng mua nhất năm 2021

Top 5 chuột gaming Razer đáng mua nhất năm 2021 

Từ khi thành lập vào năm 2005, Razer đã nhanh chóng khẳng định mình là thương hiệu thiết bị ngoại vi và phần cứng hỗ trợ chuyên dành cho game thủ PC. Razer tới nay đã thành công rực rỡ đứng hàng nhất nhì trong giới gamer với các dòng bàn phím/ chuột/ tai nghe/ micro/ máy tính xách tay. Tuy tập trung vào thị trường chơi game, nhưng chuột máy tính Razer lại “bao sân” hầu hết tất cả các mức giá và bộ chức năng từ đơn giản tới phức tạp. Rõ ràng có thể thấy định hướng lâu dài của Razer chính là luôn đón đầu và thâu tóm mọi ngả đường các phân khúc.

Các ứng đi kèm chuột gồm Razer Synapse và Chroma cũng là một tiện ích hữu dụng cho người dùng, giúp chúng ta tùy chỉnh sâu và chi tiết như: bố trí lại các nút, tùy chỉnh và cấu hình đầu vào, điều khiển đèn RGB trên chuột.

Giờ ta cùng xem qua các lựa chọn chuột chơi game Razer được đông đảo người dùng bình chọn là tốt nhất năm 2020 nhé.

1. Chuột Razer DeathAdder Elite

 

1. Chuột Razer DeathAdder Elite

 

Razer Deathadder Elite được thiết kế với kiểu dáng Công Thái Học, tối ưu cho các game thủ thuận tay phải. Và được trang bị 2 lớp cao su bên hông giúp tăng ma sát. Chất lượng của 2 miếng cao su này đã tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ là Deathadder Chroma

Được nâng cấp và sản xuất độc quyền cho Razer từ mắt cảm biến Pixart PMW3360, mắt cảm biến S3389 có 16,000 DPI và lên tới 450IPS, cùng với khả năng triệt tiêu hoàn toàn gia tốc khi chơi game chường độ cao. Đây là mắt cảm biến chơi game cao cấp nhất của Razer và trên Toàn Thế Giới thời điểm hiện tại ! Nút bấm Razer Omron hoàn toàn mới

2. Chuột Razer DeathAdder V2

 

2. Chuột Razer DeathAdder V2

 

Con chuột này có thiết kế dáng tròn rất thân thiện với mọi kiểu tay và kích cỡ tay người cầm. Nó còn thân thiện với cả người thuận tay trái. Chỉ nhìn bề ngoài thôi thì ít ai nghĩ con chuột nhỏ nhắn, trang nhã này lại có thông số DPI lên tới 20,000. Deathadder V2 không chỉ thích hợp chơi game mà hợp cả với dân làm thiết kế hay người cần dùng chuột cường độ cao trong thời gian dài. Đặc biệt, dù đặt trên bề mặt kiểu gì thì nó vẫn có thể chạy trơn tru thoải mái.

3. Chuột Razer Abyssus Essential 

 

3. Chuột Razer Abyssus Essential

 

Chuột gaming Razer Abyssus Essential - Ambidextrous Gaming (RZ01-02160300-R3M1) đươc thiết kế và sản xuất bởi hãng Razer ( cách điệu là RΛZΞR - là một công ty nổi tiếng với các game thủ chuyên về thiết kế, phát triển và phân phối các thiết bị dành cho game thủ như PC, laptop, máy tính bảng, chuột, bàn phìm, loa, tai nghe và các thiết bị ngoại vi, phụ kiện khác. Công ty được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1998.) Chuột máy tính Razer Abyssus Essential - Ambidextrous Gaming (RZ01-02160300-R3M1) có thiết kế siêu tối giản với kích thước 114,7 x 63 x 37,3 mm và khối lượng 78g nhỏ gọn, vừa tay, tập trung vào hiệu năng chơi game vượt trội mang đến trải nghiệm gaming đặc sắc, ấn tượng cho các game thủ. Ngoài ra, chuột cũng được thiết kế với đường đèn LED ở mặt dưới mang đến phong cách mới lạ, thú vị, thu hút người dùng.

4. Chuột Razer Mamba Wireless

 

4. Chuột Razer Mamba Wireless

 

Chú chuột không dây gaming Razer này được thiết kế để mang đến cho game thủ một phong cách chơi game bền bỉ không giới hạn. Thời lượng pin của Mamba Wireless lâu hơn 150% so với dòng trước đó, đồng thời có đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho game thủ. Thiết kế không dây tiên tiến mang lại cảm giác tự do.

Với thời lượng pin lên tới 50 giờ sử dụng, Razer Mamba Wireless sẽ không làm ngắt ngang trận đánh đầy căng thẳng hoặc những thử thách đầy cam go mà bạn đang trải nghiệm.

5. Chuột Razer Mamba Hyperflux Wireless

 

5. Chuột Razer Mamba Hyperflux Wireless

 

Siêu chuột chơi game mới nhất của Razer trong năm 2018. Chuột được kết nối không dây và sử dụng không cần Pin. Trọng lượng cực kì nhẹ đáp ứng cho mọi tựa game. Bàn di chuột tích hợp công nghệ cung cấp điện không dây. Khả năng chiếu sáng Led RGB Chroma 16,8 triệu màu. Mắt cảm biến chơi game tiên tiến nhất trên thế giới. Lưu ý bộ sản phẩm không thể bán tách rời.

>> Nếu quan tâm sản phẩm chuột gaming Razer các bạn có thể tham khảo địa chỉ sau này nhé: http://http://muacash.com/gear

 Tags: gaming gear