Top 4 bàn phím máy tính Logitech giá rẻ tốt nhất 2021

4 bàn phím máy tính Logitech giá rẻ tốt nhất 2021 

Nhiều người có thói quen lựa chọn cho mình những chiếc bàn phím cơ với mức giá vừa phải cho mục đích giải trí hay chơi game của họ. Nhưng những game thủ thật sự đam mê và coi gaming giống như một phần trong cuộc sống thì không bao giờ lựa chọn như vậy. Đối với các game thủ chuyên  nghiệp này việc lựa chọn  các mẫu bàn phím cơ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Logitech, Razer, Corsair, .. là điều cần thiết để chinh chiến. Ở bài viết này, MuaCash giới thiệu với các game thủ các mẫu bàn phím máy tính có dây và bàn phím máy tính không dây Logitech giá rẻ chất lượng siêu tốt. 

1. Bàn phím máy tính Logitech K120

 

1. Bàn phím máy tính Logitech K120

 

Bên cạnh những chiếc bàn phím Logitech rực rỡ màu sắc như MK240, K480, K380 thì Logitech K120 mang dáng vóc cổ điển với gam màu đen truyền thống. Đây là một chiếc bàn phím phổ thông đi kèm với hiệu năng tốt đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bàn phím K120 đem đến khả năng chống nước cực kì tốt và độ bền lên tới 10 triệu lần bấm - rõ ràng Logitech có thể mạnh dạn thực hiện chính sách bảo hành 3 năm của mình. Với thiết kế tiện dụng, chống tràn, phong cách nhẹ nhàng, K120 chính là một sự lựa chọn đáng lưu ý trong phân khúc bàn phím dưới 200.000đ phù hợp với nhu cầu văn phòng, gia đình và chơi game.

2. Bàn phím máy tính Logitech K380

 

2. Bàn phím Logitech K380

 

Mẫu bàn phím không dây Logitech này có thiết kế gọn nhẹ và độc đáo với các nút phím tròn mang nét cổ điển nhưng rất ấn tượng. Vì không có bàn phím số nên sản phẩm khá nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào.

K380 Multi-Device nhận ra từng thiết bị và tự động ánh xạ các phím để cho bạn bố cục tương tự với các phím tắt ưa thích của mình. Bằng cách nhận ra thiết bị cụ thể của bạn—ví dụ, máy tính Apple hoặc máy tính Windows—bàn phím phổ dụng này sẽ gửi mã phím chính xác.

3. Bàn phím máy tính logitech k270

 

3. Bàn phím máy tính logitech k270

 

Bàn phím Logitech không dây K270 sở hữu vóc dáng cổ điển với phím Spacebar được làm cong vòm ra một ít tạo cảm giác mềm mại trên mặt bằng chung. Tất cả chất liệu làm nên K270 là nhựa và các phím được phủ lên thêm một lớp chống tia cực tím giúp bảo vệ chữ trên các phím không bị mờ hoặc phai nhòa theo năm tháng.

Bàn phím Logitech K270 Full-size có 104 phím. Ngoài ra còn có thêm 1 hàng phím chức năng gồm 8 phím giúp bạn thao tác mở/tắt nhạc, mở calculator,… nhanh chóng

Keyboard Logitech K270 là một sản phẩm kết nối không dây Wireless tiện lợi với đầu cắm USB Logitech Unifying nhỏ gọn.

>> Tìm hiểu thêm Top 5 bàn phím máy tính gaming bạn nên mua 2021 

4. Bàn phím cơ Hà Nội Logitech G613 Wireless Mechanical Gaming Keyboard

 

4. Bàn phím cơ Hà Nội Logitech G613 Wireless Mechanical Gaming Keyboard

 

Logitech G613 là chiếc bàn phím được ra đời hướng đến nhu cầu chơi game và làm việc. Bàn phím được trang bị hầu hết các chức năng như Multimedia, Macro, và miếng kê tay dài giúp thư giãn bàn tay khi chơi game hoặc làm việc lâu dài.

Giống như chuột Logitech G603, bàn phím Logitech G613 cũng được trang bị công nghệ kết nối Wireless Lightspeed. Công nghệ này giúp tín hiệu không dây từ đầu phát được ngăn cản nhiễu sóng cho tốc độ chơi game được duy trì nhanh và ổn định.

>> Nếu quan tâm những sản phẩm trên bạn có thể tìm mua tại đây