Top 5 bàn phím máy tính gaming bạn nên mua 2021

5 bàn phím máy tính gaming bạn nên mua 2021 

Trong các loại bàn phím máy tính gaming thì bàn phím cơ hay bàn phím giả cơ là loại bàn phím được các game thủ ưa chuộng hơn cả, vì chúng có các yếu tố như độ nảy tốt, độ bền cao và có nhiều sản phẩm trên thị trường. Bài viết sau đây sẽ điểm qua top 5 bàn phím máy tính gaming bạn nên mua, được nhiều người dùng ưa chuộng nhất. Cùng theo dõi nhé!

1. Bàn phím cơ Fuhlen M87S

 

5 bàn phím máy tính gaming bạn nên mua 2021

 

Bàn phím cơ Fulhen này là chiếc bàn phím cơ thành công nhất trong lịch sử với số lược và doanh số bán ra gấp từ vài lần cho tới hàng chục lần các loại bàn phím cơ khác, chúng được những người mới chơi phím cơ, các game thủ là học sinh sinh viên đặc biệt yêu thích. Vì sao chúng lại được ưa chuộng tới như vậy, An Phát xin gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết về chiếc bàn phím cơ này nhé.

>> Xem thêm chi tiết Đánh giá bàn phím cơ giá rẻ Fuhlen M87S tại đây! 

2. Bàn phím cơ DareU DK880 RGB D Switch Tenkeyless

 

2. Bàn phím cơ DareU DK880 RGB D Switch Tenkeyless

 

DareU DK880 RGB D Switch Tenkeyless là loại bàn phím cơ sử dụng Blue Switch, với các thông số:

- Lực nhấn: 50g.

- Số lần nhấn: 50 triệu.

Sản phẩm có màu đen nhám đơn giản mà tinh tế, là loại bàn phím cơ TKL bao gồm 87 phím tất cả. Đen RGB cũng được trang bị kèm theo bàn phím, không chỉ tăng giảm độ sáng mà còn có nhiều hiệu ứng màu sắc thú vị khác.

3.  Bàn phím giả cơ G21 LED

 

5 bàn phím máy tính gaming bạn nên mua 2021

 

Bàn phím Logitech này có đèn led nền và led phím với 3 màu có thể thay đổi và tắt mở. Số Phím : 104 phím – Antighost. Phím giả cơ nghe âm thanh rất thanh và êm. Với đường nét thiết kế góc cạnh tạo nên sự khác biệt với nhiều sản phẩm khác. Con lăn thiết kế nhỏ nhưng dễ dàng di chuyển và có độ bền cao. 2 viền bên cạnh được thiết kế nhô ra và ma sát giúp game thủ dễ dàng cầm và di chuyển khi sử dụng đặc biệt là khi chơi game với tốc độ cao mà không hề bị mỏi.  Phù hợp với nhiều loại hệ điều hành khác nhau, nhiều cấu hình máy của PC hoặc laptop.

Đây là chiếc bàn phím giả cơ giá rẻ dưới 300 mà bạn nên trải nghiệm. 

4. Bàn phím giả cơ i-Rock K62E (Full size)

 

4. Bàn phím giả cơ i-Rock K62E (Full size)

 

K62E được thiết kế trên mô hình bàn phím đầy đủ nên sở hữu cho mình 104 phím cơ bản, sử dụng loại bàn phím giả cơ, nhưng vẫn có rất nhiều chức năng của các loại bàn phím đắt tiền khác. Sở hữu 10 nút media thuận tiện cho người dùng. Hỗ trợ auto-ghosting lên tới 19 nút với chức năng nhận tất cả các phím cùng lúc, hỗ trợ bạn khiến đối thủ phải khiếp sợ trước những pha “combo” hay những pha xử lí “thần thánh” của bạn.

5. Bàn Phím Cơ Machenike K7 RGB TKL

 

5 bàn phím máy tính gaming bạn nên mua 2021

 

Chiếc bàn phím cơ TKL Bluetooth này có kích thước 395X158X41mm. Toàn bộ phím được bọc kim loại sơn nhám. Chất liệu phím nhựa ABS. Led: LED RGB 19 chế độ.​ Cáp : Cáp dài 1,6m + chống nhiễu + USB mạ vàng. Switch: Blue ( Men ). Độ bền : 50 triệu lần nhấn. Có núm xoay chỉnh LED. Kết nối Blutooth 3.0 hoặc dùng cápType-C. Pin: 2000 mAh.

>> Nếu quan tâm những sản phẩm trên bạn có thể tìm mua tại đây