Top 3 bàn phím bluetooth chơi game giá rẻ tốt nhất 2021

3 bàn phím bluetooth chơi game giá rẻ tốt nhất 2021 

Bàn phím cơ bluetooth được biết đến bởi khả năng kết nối với tất cả ứng dụng từ PC, laptop cho đến smartphone, Macbook,…. Vì vậy, bàn phím này không chỉ là thiết bị của gamer mà còn là công cụ hoàn hảo cho mọi người dùng muốn trải nghiệm gõ đa dạng. Tuy nhiên, thị trường hiện nay không có quá nhiều hãng sản xuất loại bàn phím này. Do đó, rất nhiều bạn sẽ gặp trở ngại khi mua. Hiểu được điều này, MuaCash sẽ điểm qua 3 bàn phím bluetooth chơi game giá rẻ tốt nhất hiện nay.

1. Bàn phím cơ Bluetooth Logitech G915 

 

1. Bàn phím cơ Bluetooth Logitech G915

 

Nếu thích chơi game nhưng vẫn ngại dùng bàn phím cơ kiểu low-profile thì đây, con Logitech G915 không dây này sẽ làm anh em phải thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. Em nó mỏng, nhưng kết cấu siêu dày và chắc chắn. Mọi chi tiết được thiết kế tốt chất lượng tới mức chỉ cần cầm trên tay thôi đã cảm nhận được độ đỉnh. Phần khung được làm bằng nhựa cao cấp, bọc ngoài là vỏ nhôm kèm theo thiết kế tinh vi đến từng góc cạnh, nó vừa hiện đại mà lại vừa đẹp kiểu rất nghệ. Đây là bàn phím Bluetooth full size.

2. Bàn phím bluetooth gaming - iKBC CD108

 

2. Bàn phím bluetooth gaming - iKBC CD108

 

iKBC CD108 là chiếc bàn phím cơ đầu tiên của hãng iKBC được trang bị kết nối bluetooth cho 4 thiết bị laptop, smartphone, TV,...

Đặc biệt, iKBC CD108 được hỗ trợ Full NKRO cho phép nhận tất cả các phím nhấn cùng một lúc. Điều này rất hữu ích cho các game thủ nhất là những tựa game cần nhấn combo nhiều nút. Bên cạnh đó, các phím có bề ngang dài, cơ cấu đòn bẩy của cấu trúc stabilizer Cherry giúp phát huy tối đa hiệu quả gõ.

>> Tham khảo thêm Tổng hợp 7 bàn phím chuyên game tốt nhất 2021

3. Bàn phím bluetooth chơi game Logitech G613 Wireless

 

3. Bàn phím bluetooth chơi game Logitech G613 Wireless

 

Logitech G613 là mẫu bàn phím bluetooth cho PC đầu tiên của hãng được sản xuất dành riêng cho gamer. Đặc điểm “em này” có khả năng kết nối cực kỳ nhanh và vận hành khá mềm mượt khi chơi game.

Logitech G613 Wireless sở hữu thiết kế full size với hành trình phím 1,5mm giúp tối ưu khả năng gõ cho tuổi thọ lên tới 70 triệu lần nhấn. Đồng thời, Logitech còn tích hợp phần kê tay trên bàn phím nhằm hạn chế mỏi tay khi phải gõ trong thời gian dài. Hơi tiếc ở sản phẩm này là bàn phím không có đèn nền vì mục đích của hãng muốn tiết kiệm pin và tăng tuổi thọ bàn phím.

>> Tham khảo địa chỉ bán bluetooth chơi game giá rẻ  tại địa chỉ : http://muacash.com/gear