Tổng hợp 7 bàn phím chuyên game tốt nhất 2021

7 bàn phím chuyên game tốt nhất 2021

Bàn phím là thứ không thể thiếu với bất kỳ PC hay thậm chí là laptop,đặc biệt với những người yêu thích các phím cơ. Tuy nhiên để lựa chọn một sản phẩm bàn phím chuyên game thật sự khá khó, đặc biệt nó sẽ dựa nhiều vào yêu cầu của các game thủ.

Do đó MuaCash xin chia sẻ với mọi người các lựa chọn bàn phím chuyên game và những bàn phím cơ tốt nhất 2021 để mang tới cho bạn cái nhìn tổng quan nhất cũng những những dòng bàn phím cơ chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Bàn phím cơ chuyên game Bosston 837 

 

1. Bàn phím cơ chuyên game Bosston 837

 

Bàn phismm Bosston 837 LED có thiết kế hầm hố phù hợp đối tượng game thủ, mức độ kết thúc cao, hình dáng thanh lịch và thoải mái mang lại cho trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Bàn phím với kích thước fullsize cho cảm giác bấm êm ái, độ đàn hồi và độ nảy tốt, hành trình phím dài. Trang bị lỗ thoát nước trên bàn phím để tránh hư hỏng do vô tình làm đổ nước, kéo dài tuổi thọ sản phẩm hơn. Bàn phím có độ bền cao khi có thể chịu được tối đa 20.000.000 lần nhấn. Chuột sở hữu độ phân giải lên đến 1000DPI mang đến cho bạn những thao tác nhanh nhạy trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau.

>> Tìm hiểu thêm Top 5 bàn phím chơi game cho laptop tốt nhất hiện nay 

2. Bàn phím cơ chuyên game Blue Switch Bosston MK912

 

2. Bàn phím cơ chuyên game Blue Switch Bosston MK912

 

 Phím Cơ gaming Bosston với Tính Năng Vượt Trội Mọi Tính Năng nhằm đáp ứng và thoả mãn mọi nhu cầu cho người dùng Nếu Bạn thường xuyên làm việc trên máy tính bàn thì bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy chọn ngay cho mình một cái phím cơ Bosston MK912 để đảm bảo cho bạn công việc suôn sẻ và bạn không phải lo sợ  hư hỏng vì  không khí ẩm và môi trường xung quanh ảnh hưởng đến bàn phím. 

3. Bàn phím chuyên game K100

 

3. Bàn phím chuyên game K100

 

Thiết kế tinh tế của K100 RGB có khung nhôm bền và đèn nền RGB động cho mỗi phím được tạo điểm nhấn bởi Đèn LED RGB ba mặt 44 vùng.  Dòng phím Cosair mới nay được nâng cấp bộ keycap với chất liệu PBT Doubleshot cực kỳ bền bỉ và cho cảm giác gõ tốt hơn rất nhiều  

Bộ xử lý Corsair AXON giúp cho bàn phím đạt được tốc độ quét lên mức 4000Hz và tốc độ quét phím cũng ở mức tương đương, gấp từ 4 đến 8 lần so với các mẫu bàn phím chơi game hàng đầu hiện nay. Với thông số này, thời gian trễ tín hiệu được rút ngắn xuống chỉ còn 0.5ms thay vì mức 2ms như các bàn phím chơi game siêu tốc hàng đầu hiện nay, hay mức 8ms như trên các bàn phím chơi game thông thường.

4. Bàn phím cơ chuyên game K806

 

4. Bàn phím cơ chuyên game K806

 

Bàn phím cơ K806 là sản phẩm đảm bảo chất lượng, được toàn bộ các bạn tin tưởng và dùng. Sản phẩm được Phân tích cao lúc tiêu dùng để chơi game, khiến cho việc, sử dụng ghi bàn phím laptop

Bàn phím: 104 phím- Kết nối: USB - Key Cap: Double Shot hai lớp nhựa chống bay phím tuyệt đối- Anti-Ghosting: ko giới hạn bấm phổ biến phím cùng lúc. - Khóa phím Window: Chức năng tắt mở phím Window bằng đèn - Đa phương tiện: Phím Fn +SL (ĐÈN LED )- Phím cơ K806 độ bền lên đến 50tr lần click - Đèn LED: Có thể điều chỉnh lên đến 12 chế độ đèn led- Gồm 104 phím full phím số phù hợp cho mọi người game thủ,công việc văn phòng mẫu mã.

5. Bàn phím chơi game chuyên dụng Assassins GK1

 

5. Bàn phím chơi game chuyên dụng Assassins GK1

 

BÀN PHÍM GAMING ASSASSINS GK1 sở hữu công nghệ mới , chống nước, chống bụi , chống cháy đặt biệt. Thiết kế mới, màu sắc tinh tế , đường nét họa tiết trang trí phối mầu  Led mầu cam đơn sắc ấm áp và chuyên nghiệp. Có hiệu ứng hô hấp , tăng giảm cường độ sáng. Có hệ phím Multimedia : Vật nhạc, tăng/ giảm âm thanh , …. Bề mặt được trang trí tấm kim loại chống bụi bẩn và chống tàn thuốc Bàn phím cấu trục cột 2 lớp: Chống nước, chống bụi mạnh mẽ nhất trong các dòng bàn phím giả cơ hiện nay.

6. Bàn phím cơ chuyên game Goldtech K25

 

6. Bàn phím cơ chuyên game Goldtech K25

 

Bàn phím gaming Goldtech K25 là dòng phím cơ giá rẻ cho anh em game net với đầy đủ các tính năng hỗ trợ game. Sản phẩm thuộc phân khúc cho thị trường game giá rẻ nhưng không hề thua kém các dòng sản phẩm cao cấp khác trên thị trường. Thiết kế đơn giản nhưng cực tinh tế với chất liệu kim loại sang chảnh sơn tĩnh điện cực an toàn khi sử dụng. Sử dụng Blue swith Độ bền lên tới 50 triệu lượt nhấn. Mặt kim loại chống tàn thuốc , khói bụi. Phím có 9 chế độ LED

7. Bàn phím cơ chuyên game Dareu EK169

 

7. Bàn phím cơ chuyên game Dareu EK169

 

DareU là hãng khá "hiếm" trên thị trường có khả năng tự sản xuất công tắc phím (switch). Loại switch này đã được ứng dụng trên tất cả các mẫu bàn phím cơ trước đây của hãng và được giới game thủ đánh giá cao về độ bền lẫn cảm giác bấm. Và này DareU EK169 là mẫu phím cơ mới nhất của hãng được trang bị hệ thống switch này. Và đặc biệt hơn cả, DareU có đủ 3 loại DareU EK169 Brown switch, Blue switch, và Red switch - rất hiếm gặp ở phân khúc giá rẻ.

>> Tham khảo địa chỉ bán bàn phím chuyên game  tốt nhất giá rẻ tại địa chỉ : http://muacash.com/gear