Đánh giá bàn phím không dây Logitech k480

Review bàn phím Logitech Bluetooth K480

Bàn phím không dây Logitech K480 với công nghệ Bluetooth không dây giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị nhanh chóng và ổn định .Công nghệ không dây giúp người sử dụng thoải mái trong việc di chuyển cũng như hỗ trợ các chức năng giảng dạy, học tập và làm việc.

Thiết kế Logitech K480

 

Review bàn phím Logitech Bluetooth K480

 

Sản phẩm có thiết kế nhỏ nên bạn có đặt trên bàn làm việc hoặc giải trí trên giường, xem phim trên ghế sofa. Khay gắn thiết bị di động được nhấn mạnh bởi màu sắc nổi bật và ấn tượng. Khay này giúp bạn có thể đặt để điện thoại hay máy tính bảng để có thể dễ dàng thao tác và sử dụng tiện lợi hơn.

Các tính năng của bàn phím Logitech Bluetooth K480

 

Review bàn phím Logitech Bluetooth K480

 

Kết nối được với nhiều thiết bị khác nhau

Logitech K480 có 2 phím để kết nối các nền tảng hệ điều hành, bao gồm PC (Windows, Chrome OS và Android), và các thiết bị của Apple (chữ i) kết nối đến iOS và OS X. Tương ứng với các hệ điều hành này sẽ là các phím lệnh phù hợp như Start/Windows - Alt hay Alt/Option và Command.

Thời lượng pin 

 

Review bàn phím Logitech Bluetooth K480

 

Bàn Phím Bluetooth Logitech  K480 sử dụng pin AA cho thời gian sử dụng lên đến 2 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Với thời lượng pin lâu bạn sẽ yên tâm hơn trong khi sử dụng sản phẩm. Về đặc điểm này K480 được khen so với các mã sản phẩm khác như bàn phím Bluetooth Logitech K780, bàn phím Logitech K380, bàn phím Logitech K580 hay bàn phím Logitech K400 Plus.

Cấu trúc bàn phím chuẩn

 

Review bàn phím Logitech Bluetooth K480

 

K480 là một trong những dòng bàn phím không dây Logitech sở hữu cấu trúc bàn phím chuẩn với các phím chức năng như một bàn phím thực thụ trên máy tính, tạo cảm giác quen thuộc, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Các ký tự được khắc laser cho độ bền cao và rõ nét giúp cho người dùng dễ đọc hơn. 

Bàn phím được bo tròn một cách mềm mại, đặc biệt các nút bấm cũng được thiết kế theo hình dạng tròn. Mặt sau được tích hợp bốn nút chân đế cao su giúp cho bàn phím nằm cố định trên mặt bàn để chống trơn trợt.

Giá bán Logitech Bluetooth K480 

Hiện sản phẩm đang có giá khoảng 740,000. Đây được coi là mức giá khá rẻ. 

Tham khảo thêm sản phẩm cùng mức giá khác bạn có thể tham khảo thêm Top 5 bàn phím Bluetooth Logitech bạn nên mua 2021 

Nếu quan tâm bạn có thể tìm địa chỉ bán bàn phím Logitech Bluetooth K480 giá rẻ, uy tín tại đây!