Top 5 bàn phím Bluetooth Logitech bạn nên mua 2021

5 bàn phím Bluetooth Logitech bạn nên mua 2021

Trong xã hội năng động và hiện đại ngày nay, bàn phím bluetooth đã ra đời để xóa bỏ mọi rào cản về tính linh hoạt của thiết bị số. Chỉ với một chiếc bàn phím bluetooth, mọi thiết bị điện tử di động như smart phone, tablet đã có thể vận hành như một chiếc laptop thực sự. 

Loại bàn phím này được kết nối với các thiết bị công nghệ thông qua bluetooth, làm việc hiệu quả với cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ngoài ra, bàn phím bluetooth có khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, ví dụ như một máy tính xách tay chạy hệ điều hành Windows, một iPhone chạy IOS và một máy tính bảng Android. Việc kết nối sẽ trở nên đơn giản, chỉ cần chạm vào một nút chuyển đổi để bắt đầu nhập vào một thiết bị khác nhau. Dưới đây là danh sách 5 bàn phím Bluetooth Logitech Wireless bạn nên mua 2021 

1. Bàn phím Bluetooth Logitech k380

 

1. Bàn phím Bluetooth Logitech k380

 

Biến mọi không gian thành tối giản, hiện đại và linh hoạt với bàn phím không dây K380-với thiết kế siêu mỏng, hướng tới tương lai, hoàn hảo để gõ trên máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và nhiều hơn nữa. Đó là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người thực hiện nhiều nhiệm vụ hàng ngày.

Tất cả các phím có thiết kế hẹp. Hình dáng siêu nhỏ này cho phép bạn đặt con chuột gần hơn để không phải với tay nhiều, thoải mái hơn và tư thế ngồi tốt hơn. Các phím thấp dạng cắt kéo hơi lõm ôm lấy hình dáng đầu ngón tay bạn, cho trải nghiệm gõ mượt mà, yên tĩnh, quen thuộc như trên máy tính xách tay.

Giá bán bàn phím Bluetooth Logitech k380 : 599.000 đồng. 

2. Bàn phím bluetooth Logitech K480

 

2. Bàn phím bluetooth Logitech K480

 

Bàn phím không dây Logitech K480 là bàn phím không dây bluetooth cho phép kết nối đồng thời cùng lúc đến 3 thiết bị sử dụng các hệ điều hành khác nhau hoặc cùng 1 hệ điều hành

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPad (hệ điều hành iOS), một chiếc Samsung Galaxy S6 (hệ điều hành Android) và một máy tính hệ điều hành Window, bạn có thể kết nối cùng lúc với cả 3 sản phẩm này, nếu bạn muốn dùng với iPad, bạn chỉ việc xoay nút trên bàn phím và cứ như thế cho 2 thiết bị còn lại.

K480 sử dụng 2 viên pin AAA, thay thế được. Chỉ với 2 viên pin AAA bạn có thể nhập liệu đến hơn 4 triệu lần trong 2 năm (thời gian được hãng ước tính).

Giá bàn phím bluetooth Logitech K480 : 799.000 đồng. 

3.  Bàn phím bluetooth Logitech K780 

 

3.  Bàn phím bluetooth Logitech K780

 

Bàn phím không dây Logitech K780 là một bàn phím đẹp có thể dễ dàng ghép nối với mọi nền tảng, bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng. Mặc dù được thiết kế để hoạt động với các thiết bị di động, nhưng bàn phím này khá lớn và nặng, khiến nó ít thân thiện với việc di chuyển.

Bàn phím Logitech K780 sử dụng các switch cắt kéo thông thường, nhưng mang lại cảm giác rất tốt khi gõ và tuổi thọ pin của bàn phím được đánh giá là có thể kéo dài trong khoảng 2 năm.

Giá bàn phím bluetooth Logitech K780 : 1.900.000 đồng. 

4. Bàn phím bluetooth Logitech K270

 

4. Bàn phím bluetooth Logitech K270

 

Bàn Phím Không Dây Logitech K270 sở hữu vóc dáng cổ điển với phím Spacebar được làm cong vòm ra một ít tạo cảm giác mềm mại trên mặt bằng chung. Tất cả chất liệu làm nên K270 là nhựa và các phím được phủ lên thêm một lớp chống tia cực tím giúp bảo vệ chữ trên các phím không bị mờ hoặc phai nhòa theo năm tháng

Mặt sau bàn phím được thiết kế 2 nẫy giúp nâng bàn phím một góc nhỏ 8 độ giữ bàn phím ở vị trí Ergonomic để người dùng có thể thao tác nhanh. Ngoài ra các lỗ thoát nước được bố trí đều giúp đẩy nhanh quá trình thoát nước ra ngoài nếu bạn có lỡ làm đổ nước vào bàn phím. Đồng thời tại đây có 1 rãnh đựng 2 pin AAA sử dụng cho bàn phím.

Giá bàn phím bluetooth Logitech K270 : 459.000 đông. 

5. Bàn phím bluetooth Logitech K400 PLUS

 

5. Bàn phím bluetooth Logitech K400 PLUS

 

Bàn phím không dây Logitech K400 Plus là dạng bàn phím không dây tích hợp trackpad vào bàn phím luôn, ngoài việc sử dụng với laptop, pc thì còn có thể mua và kết nối với tivi.

Bạn có thể tìm kiếm nội dung, tăng hoặc giảm âm lượng của một video trên YouTube, tạm dừng xem hình, tự động nghỉ, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được tất cả mà không cần rời khỏi vị trí.

Việc sử dụng rất dễ dàng, không cần cài đặt, bạn chỉ cần cắm thiết bị thu sóng vào cổng  trên máy tính của bạn và bắt đầu sử dụng, có thể sử dụng phím nóng mà không cần cài đặt phần mềm.

Giá bàn phím bluetooth Logitech K400 PLUS : 829.000 đồng. 

>> Địa chỉ bán bàn phím cơ bluetooth Logitech chính hãng giá rẻ tại Hà Nội!