Đánh giá bàn phím bluetooth Logitech K380

Review bàn phím bluetooth Logitech K380

Bàn phím Bluetooth Logitech K380 là bàn phím bluetooth mới của hãng Logitech. Với khả năng kết nối được với nhiều thiết bị cùng một lúc thông qua bluetooth. Bàn phím bluetooth Logitech K380 có thiết kế dễ thương, màu sắc thời trang, kích thước gọn nhẹ phù hợp cho việc di chuyển, phím gõ độ nảy tốt và thời lượng pin dài.

Thiết kế bàn phím K380 Logitech

 

Review bàn phím bluetooth Logitech K380

 

Bàn phím bluetooth đa thiết bị K380 là một bàn phím khá nhỏ, vì nó được sử dụng cho nhiều loại thiết bị, bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng. Bàn phím rất nhẹ và vừa với bất kỳ chiếc túi nào.

Bàn phím được làm bằng nhựa, nhưng nhìn chung, cho cảm giác khá chắc chắn. Có chân cao su ở phía dưới để chống trượt. Bàn phím không thể dựng nghiêng và không đi kèm với phần đệm cổ tay. Tuy nhiên, hầu hết mọi người sẽ thấy thoải mái khi gõ vào bàn phím.

Sản phẩm có 3 màu bao gồm bàn phím Logitech K380 màu trắng, bàn phím Logitech K380 màu hồng và màu đen.

Thời lượng pin

 

Review bàn phím bluetooth Logitech K380

 

Logitech K380 sử dụng 2 pin AAA cho thời gian 2 năm như nhà sản xuất công bố. Tôi yên tâm xài đến khi bàn phím hư thì pin vẫn chưa hết. Thời lượng pin lâu dài là một yếu tố đặc trưng của những sản phẩm ngoại vi Logitech. Bàn phím không có đèn nền nên thời lượng pin lâu cũng là điều hiển nhiên.

Kết nối của bàn phím bluetooth Logitech K380 

 

Kết nối của bàn phím bluetooth Logitech K380

 

Bàn phím này chỉ có thể kết nối qua Bluetooth và có thể được ghép nối đồng thời với 3 thiết bị khác. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị được ghép nối bằng hotkey (F1-F3).

K380 có rất ít tính năng bổ sung. Có các phím điều khiển media ở hàng trên cùng. Ngoài ra còn có một vài phím (F4-F7) có thể được lập trình lại thông qua phần mềm Options của Logitech, nhưng bạn chỉ có thể chọn từ danh sách các lệnh có sẵn.

Đánh giá chung Logitech K380 

Với những người hay di chuyển và sử dụng nhiều thiết bị nền tảng khác nhau, Logitech K380 có thể đáp ứng tất cả điều ấy. Thậm chí là tôi còn chơi game trên chiếc bàn phím nhỏ nhắn xinh xắn này.

Một thiết kế dễ thương tối ưu cho việc di chuyển, cảm giác gõ thú vị cùng độ nảy phím tốt và người dùng không cần quan tâm đến thời lượng sử dụng pin. 

Nếu quan tâm sản phẩm cùng mức giá khác bạn có thể tham khảo thêm Top 5 bàn phím Bluetooth Logitech bạn nên mua 2021 

>> Bạn đang tìm địa chỉ mua bàn phím logitech k380 Hà Nội? Tham khảo tại đây!