Bàn phím gaming giá rẻ đáng mua nhất 2021

Bàn phím gaming giá rẻ đáng mua nhất 2021 

Đối với cộng đồng Game thủ, việc có được những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi Game chính là mong muốn lớn nhất trong cuộc đời. Để có thể thỏa mãn được những nhu cầu đó, một dàn máy tính xịn xò và chất lượng, với chuột, mainboard và 1 bộ vi xử lý tốt luôn là yếu tố quan trọng nhất. Chúng ta cũng không thể không nhắc đến sự cần thiết của chiếc bàn phím cơ - một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mọi người trong cộng đồng Game thế giới, giúp hỗ trợ  hỗ trợ thao tác chuẩn xác, mang lại cảm giác gõ phím êm ái, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Thế nhưng, việc lựa chọn cho mình một chiếc bàn phím phù hợp luôn là một vấn đề nan giải đối với mọi anh em Game thủ. Bởi vì những mặt hạn chế về tài chính và những lo ngại về chất lượng sản phẩm nên cũng đã khiến cho rất nhiều người phải chịu cảnh ức chế và do dự mỗi khi mua hàng. Chính vì vậy, MuaCash đã tổng hợp cho các bạn danh sách bàn phím cơ chơi game  giá rẻ đáng mua nhất 2021  mà những anh chị em trong giới Game thủ cần chú ý, với hy vọng sẽ giúp mọi người có thêm thông tin để đưa ra cho mình quyết định mua sắm đúng đắn nhất!

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Fuhlen

 

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Fuhlen

 

Bàn phím cơ Fuhlen là một trong những thương hiệu bàn phím chơi game giá rẻ nhất hiện nay cho các bạn lựa chọn. Thương hiệu này được ra đời vào năm 1996 tại Trung Quốc và được nhiều gamer lựa chọn với những phụ kiện như bàn phím máy tính chơi game giá rẻ, bàn phím cơ tkl giá rẻ và chuột gaming...

Đa số bàn phím của Fuhlen đều được trang bị led Rainbow và RGB cực bắt mắt.
Bàn phím cơ giá rẻ có thiết kế khá cao, chống tràn nước cực tốt, các Cyber game cực ưa chuộng bàn phím cơ Fuhlen.

>> Tham khảo thêm : Tổng hợp 7 bàn phím Fuhlen tốt nhất bạn nên mua 2021 

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Razer 

 

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Razer

 

Trong thị trường bàn phím cơ, các sản phẩm bàn phím cơ của Razer được đánh giá rất cao và được nhiều game thủ trên thế giới sử dụng. Hãng sản xuất Razer đã có mặt trong thị trường bàn phím cơ từ rất sớm nên được rất nhiều người sử dụng tin dùng. Ngoài ra thì hãng Razer còn rất “đầu tư” cho việc quảng bá và Marketing giúp cho hãng Razer đã nổi nay còn nổi hơn. 

Bàn phím được chia thành rất nhiều loại switch khác nhau, trong đó có ba loại switch phổ biến nhất là: Black switch; Brown switch; Và Red switch. 

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Corsair 

 

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Corsair

 

CORSAIR (Mỹ) là một trong những tên tuổi nổi bật trong làng PC gaming gear. Đi lên từ một thương hiệu chuyên DRAM và nguồn máy tính, Corsair đã nhanh chóng nhìn ra hướng đi mới của thiết bị gaming gear và nhanh chóng chuyển hướng sang lĩnh vực này. Tuy sinh sau đẻ muộn hơn nhiều anh cả trong lĩnh vực bàn phím cơ nhưng các mẫu bàn phím cơ Corsair khi vừa ra mắt đã tạo được tiếng vang lớn nhất là về mặt thiết kế và cảm giác gõ.

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Dareu 

 

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Dareu

 

Tới nay thì ai cũng biết về DareU, ra đời từ 2017 tại Trung Quốc, DareU là công ty chuyên về bàn phím, bàn phím cơ và chuột gaming. Sản phẩm của hãng được nhiều người đánh giá cao vì có thiết kế khoa học, tính năng vượt trội mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Mang tiếng sinh sau đẻ muộn, nhưng nhờ nỗ lực nghiên cứu thị trường đáng nể, DareU nhận ra nhu cầu của gamers với túi tiền bình dân nhưng vẫn khát khao có được môi trường chơi game thân thiện hiện đại. Thương hiệu cũng nổi tiếng với các mẫu bàn phím cơ led rgb giá rẻ.

>> Tìm hiểu thêm về Top 7 bàn phím cơ Dareu chơi game tốt nhất 2021 

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Logitech 

 

Bàn phím gaming giá rẻ thương hiệu Logitech

 

Bàn phím cơ Logitech có tốt không? Logitech là thương hiệu lớn về dòng chuột và bàn phím cơ, đã khẳng định vị thế trên thị trường từ rât lâu rồi. Bàn phím cơ Logitech đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng… phù hợp với dân văn phòng, ngoài ra còn rất nhiều mẫu hầm hố cho các game thủ.

Độ bền cao, tuổi thọ Keycap lớn cạnh tranh với Fuhlen và Razer trên thị trường giá thành cao là đặc điểm của Logitech.

>> Bạn đang tìm mua bàn phím gaming giá rẻ nhất hiện nay? Truy cập ngay địa chỉ : http://muacash.com/gear