Tổng hợp 7 bàn phím Fuhlen tốt nhất bạn nên mua 2021

7 bàn phím Fuhlen tốt nhất bạn nên mua 2021 

Bàn phím cơ Fuhlen luôn được xem là một trong những hãng sản xuất bàn phím máy tính giá rẻ nhưng lại mang đến hiệu năng cùng những trải nghiệm tuyệt vời đối với người sử dụng. Với Top 5 bàn phím cơ fuhlen giá rẻ tuổi thọ lên tới 50 triệu lượt nhấn dưới đây, MuaCash chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một trong những sản phẩm giá học sinh - sinh viên nhưng lại vô cùng chất lượng đấy nhé !

1. Bàn phím Fuhlen M87S

 

7 bàn phím Fuhlen tốt nhất bạn nên mua 2021

 

M87S là một trong những dòng bàn phím Fuhlen sở hữu thiết kế TKL (tiêu chuẩn 87 phím) dày dặn, cứng cáp, được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám không hề bắt vân tay. 

Với phần vỏ bàn phím được làm bằng nhựa nhám, rất dày và cứng cùng với bốn góc bàn phím được bo tròn mềm tại. Mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng chắc chắn với độ hoàn thiện cao.

Fuhlen M87S RGB là một trong những dòng bàn phím cơ sử dụng switch LongHua với độ bền trên 50 triệu lần bấm. Một trong những loại Switch có kết cấu tương tự với các dòng switch được trang bị trên những dòng bàn phím cơ cao cấp như Cherry MX Blue và Kailh Blue với độ nặng lò xo 55g và phát ra các tiếng "click" khi sử dụng.

Giá bán Fuhlen M87S : 750,000 đồng. 

2. Bàn phím Fuhlen L500S 

 

2. Bàn phím Fuhlen L500S

 

Bàn phím Fuhlen L500S với thiết kế Ergonomic, chuẩn cho người dùng games pro. Với các phím thấp được bố trí đầy đủ cùng với bàn phím số, bạn sẽ được tận hưởng sự thoải mái và thao tác gõ phím sẽ nhanh và chuẩn xác hơn. Bàn phím chơi game Fuhlen được thiết kế chống nước với lỗ thoát thông minh, chất lỏng sẽ tự chảy ra ngoài nên bạn sẽ không còn lo lắng về sự cố vô tình làm đổ chất nước lên trên bàn phím.

Giá bán Fuhlen L500S : 200.000 đồng. 

3. Bàn phím Fuhlen ERASER 

Bàn phím Fuhlen Eraser sử dụng một loại switch đặc biệt, đã được hãng Fuhlen đăng ký bản quyền. Switch này mặc dù vẫn là công tắc bấm cơ học nhưng thực chất tín hiệu được truyền qua công nghệ quang (Optical). Cảm giác gõ loại switch mới sử dụng trên bàn phím Fuhlen Eraser tương tự Cherry-Blue switch. Nhưng tốc độ phản hồi tín hiệu nhanh hơn. Fuhlen Eraser được xác nhận tuổi thọ lên tới 50 triệu lượt nhấn.

Giá bán Fuhlen ERASER : 730.000 đồng.

4. Bàn phím Fuhlen A120G

 

4. Bàn phím Fuhlen A120G

 

Fuhlen A120G có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình và mang đi xa. Đặc biệt với những người sử dụng laptop, muốn sử dụng bàn phím rời do không quen bàn phím laptop, muốn giữ khoảng cách với màn hình hay muốn giữ độ bền cho chiếc máy tính xách tay của bạn.

Giá bàn Fuhlen A120G : 270.000 đồng. 

5. Bàn phím Fuhlen G87L 

 

5. Bàn phím Fuhlen G87L

 

Fuhlen là một trong những nhà sản xuất các dòng bàn phím cơ chơi game với chất lượng cao nhưng giá thành lại vô cùng rẻ. Fuhlen G87L là một trong những sản phẩm bàn phím được thiết kế theo kiểu dáng TKL (Tenkeyless - 87 phím) vô cùng nhỏ gọn.

Bên cạnh việc sở hữu keycap tương đối lạ mắt và độc đáo, cùng các ký tự doubleshot siêu bền. Phần vỏ phím được Fuhlen trau chuốt khi chọn tông màu đen huyền bí làm chủ đạo với chất liệu nhựa ABS cao cáp.

Giá bán Fuhlen G87L : 440.000 đồng. 

6. Bàn phím Fuhlen DESTROYER

 

6. Bàn phím Fuhlen DESTROYER

 

Fuhlen D đúng như tên gọi của hàng "kẻ hủy diệt", một trong những mẫu bàn phím Fuhlen sở hữu thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn. Cùng với thiết kế góc cạnh chỉ có thể nhìn thấy ở các dòng bàn phím cơ đắt đỏ sang chảnh đến từ Razer. Fuhlen d (destroyer) mang trên mình bộ khung dày với bộ vỏ nhựa đen chống bám. Cùng với thiết kế Fullsize - 104 phím sở hữu tính năng chống thấm nước. Tránh được một trong những nguyên nhân khiến bàn phím cơ dễ hỏng sau quá trình sử dụng.
Giá bán Fuhlen DESTROYER : 899.000 đồng. 

7.  Bàn phím Fuhlen SUBVERTER RGB 

 

7.  Bàn phím Fuhlen SUBVERTER RGB

 

Được biết đến là một trong những dòng sản phẩm gaming gear giá rẻ, phù hợp với hầu hết tất cả học sinh sinh viên. Bàn phím Fuhlen Subverter RGB là một trong những sản phẩm nổi bật về tính năng và mang tính thẩm mỹ cao.

Bàn phím cơ giá rẻ Fuhlen Subverter là một trong những bàn phím được hỗ trợ hệ thống đèn led RGB được thiết kế theo kiểu dáng bàn phím full layout đầy đủ 104 phím, giúp cho bạn có thể thao tác chính xác đầy đủ hơn.

Giá bán Fuhlen SUBVERTER RGB : 1.090.000 đồng.

Để tìm ra một trong những sản phẩm gaming gear nói chung và bàn phím cơ nói riêng về chất lượng, giá rẻ thì các dòng sản phẩm bàn phím và chuột Fuhlen sẽ là một trong những sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Top 5 bàn phím cơ E-dra tốt nhất 2021.

>> Tham khảo địa chỉ bán bàn phím cơ Fuhlen chính hãng giá rẻ tại Hà Nội!