Top 5 bàn phím cơ E-dra tốt nhất 2021

5 bàn phím cơ E-dra giá rẻ tốt nhất 2021

EDRA  là thương hiệu bàn phím cơ giá rẻ mới ra mắt thị trường cách đây chừng một năm thôi, nhưng đã nô nức gần xa khiến anh em kháo nhau liên hồi. Phải nói EDRA là đối thủ trẻ đáng gờm, số tuổi có đáng là gì nếu bạn có thể mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt những cực phẩm với giá cực kỳ mềm, chất lượng build tốt chắc chắn, và cảm giác gõ không thua kém bất kỳ tên tuổi danh tiểng nào. Với tầm giá chỉ từ 500.000-800.000/ chiếc, bàn phím cơ EDRA thật sự đã làm người tiêu dùng đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, vì biết không, em nó có luôn cả bộ đèn LED sáng đẹp, và khi gõ tay lên, ấn tượng đầu tiên là cực kỳ m m và nhạy, thiết kế bên ngoài thì rất lạ mắt, hiện đại, trẻ trung và tạo được dấu ấn khác biệt với các hãng còn lại. 

1.  Bàn phím cơ E-dra EK 387

 

1.  Bàn phím cơ E-dra EK 387

 

Với loại Switch riêng biệt mang tên Outemu Switch. Kèm theo đó là 3 phiên bản Bàn phím cơ E-dra EK 387 RGB BLUE SWITCH, Bàn phím cơ E-dra 387 BROWN SWITCH và Bàn phím cơ E-dra EK 387 PRO RED SWITCH dành cho những người dùng khác nhau. Những cảm giác trải nghiệm và chất lượng bấm vẫn đạt được sự thoải mái không khác gì các loại Switch chất lượng cao.

Keycap là một trong những điểm mạnh của E-Dra EK387 ở phân khúc giá rẻ, bao gồm cả chất lượng đúc (kiểu double shot dày dặn) và font chữ in trên mặt khá thẩm mỹ

Giá bàn phím cơ E-dra EK 387 : 699.000 đồng. 

2. Bàn phím cơ E-dra EK3104 

 

2. Bàn phím cơ E-dra EK3104

 

E-DRA EK3104 RGB là một trong những dòng bàn phím E-Dra mang Thiết kế mang khuynh hướng Basic nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại và nổi bật.Bàn phím E-dra luôn là sản phẩm không nên bỏ qua thuộc phân khúc bàn phím cơ giá rẻ được thiết kế phù hợp với bàn tay người sử dụng hiện nay.

Sản phẩm sử dụng switch Outemu - loại switch phổ biến trong tầm giá với độ bền cực cao lên đến 50 triệu lần nhấn. Sản phẩm được trang bị dải đèn led 7 màu với độ sáng cao, các màu được bố trí rất thông minh khiến cho chiếc bàn phím có hiệu ứng màu sắc rất đẹp mắt.

Giá bàn phím cơ E-dra EK3104 : 799.000 đồng.

3. Bàn phím cơ E-dra EK311

 

3. Bàn phím cơ E-dra EK311

 

Bàn phím chơi game Ek311 BLUE SWITCH được thiết kế mạnh mẽ, vuông vắn với mặt trên được làm bằng kim loại phủ sơn đen chống tĩnh điện. Bề dày mặt kim loại đóng vai trò chịu lực, chống cháy, góp phần làm bàn phím trở nên cứng cáp hơn, khá phù hợp với những phòng game.Chất lượng tôt mang lại trải nghiệm rất tốt nút phím mềm dễ thao tác, độ nảy cao giúp thao tác nhanh và không bị trơn trượt tay.

Giá bàn phím cơ E-dra EK311 : 689.000 đồng.

4. Bàn phím cơ E-dra EK3087

 

4. Bàn phím cơ E-dra EK3087

 

Sản phẩm được trang bị dải led màu xanh dương, kết hợp cùng plate màu bạc khiến cho led hiển thị rất đẹp và rõ ràng. Kết hợp cùng với đó là bộ keycap Doubleshot xuyên led càng làm cho góc máy của bạn trở nên nổi bật hơn

Bàn phím cơ giá rẻ E-DRA EK3087 có thiết kế mặt trên bọc nhôm chắc chắn, mặt dưới nhựa tổng hợp siêu bền, phím đúc 2 lớp v.v.. Còn rất nhiều những tính năng hay ho, bất ngờ khác mà bạn không thể tưởng tượng được nó lại đến từ 1 chiếc bàn phím cơ siêu rẻ mà bạn không nên bỏ qua đấy.

Giá bàn phím cơ E-dra EK3087 : 499.000 đồng.

5. Bàn phím cơ E-Dra EK310 RGB

 

5. Bàn phím cơ E-Dra EK310 RGB

 

Khung trên của Ek310 được làm bằng Aluminum màu trắng xám ,nổi bật so với đa số các bàn phím hiện nay. Aluminum là một chất liệu có độ bền cao có khả năng chống ăn mòn, chịu được nhiều loại môi trường và hóa chất khác nhau như: nước, dầu, axit loãng, nắng, nhiệt độ cao.

LED của E-Dra EK310 RGB có độ sáng cực kỳ cao và rất đều, màu của led rất rõ và tươi ngay cả khi sử dụng ở môi trường ánh sáng mạnh. Thiết kế bộ đèn LED 16.8 triệu màu vô cùng bắt mắt

Giá bán E-Dra EK310 RGB : 889.000 đồng. 

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin Tổng hợp danh sách bàn phím phím cơ Fuhlen tốt nhất năm 2021 nhé. 

>> Tham khảo địa chỉ bán bàn phím cơ E-dra chính hãng giá rẻ tại Hà Nội!