Tổng hợp danh sách bàn phím phím cơ Fuhlen tốt nhất năm 2021

5 bàn phím phím cơ Fuhlen tốt nhất bạn nên mua năm 2021  

1. Bàn phím cơ Fuhlen Eraser

 

5 bàn phím phím cơ Fuhlen tốt nhất bạn nên mua năm 2021

 

Với thiết kế hiện đại cùng hệ thống LED 7 màu cá tính, Fuhlen Eraser sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của nó. Đồng thời bàn phím còn được tích hợp công nghệ Switch Kailh Blue quang học hiện đại nâng cao tuổi thọ lên tới 50 triệu lần bấm. Fuhlen Eraser hứa hẹn trở thành một công cụ đắc lực luôn sát cánh bên bạn trên mọi đấu trường game.

Bàn phím Fuhlen E vẫn có những ưu, nhược điểm của riêng mình và tất cả điều đó tạo nên sự độc đáo riêng biệt của Fuhlen Eraser (full size/optical switch). Bàn phím có khung kim loại chắc chắn, hệ thống LED Rainbow rực rỡ sắc màu. Đặc biệt con Switch mới Kailh Blue này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng gần tương tự Switch Cherry mà giá chỉ bằng 1/3.Với tuổi thọ cao lên tới 50 triệu lần bấm, chắc chắn đây là một bàn phím cơ giá rẻ trụ đủ lâu trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp của bạn.

Giá sản phẩm ~ 800.000 

2. Bàn phím cơ Fuhlen M87s

 

2. Bàn phím cơ Fuhlen M87s

 

Fuhlen M87S RGB là chiếc bàn phím cơ thành công nhất trong lịch sử với số lược và doanh số bán ra gấp từ vài lần cho tới hàng chục lần các loại bàn phím cơ khác, chúng được những người mới chơi phím cơ, các game thủ là học sinh sinh viên đặc biệt yêu thích. Fuhlen M87S Red Switch mang thiết kế phím Tenkeyless tiêu chuẩn 87 phím. Đây là kích cỡ bàn phím rất phù hợp với dân game bởi được lược bỏ các phím số vốn không thực sự cần thiết với gamer. Layout (cách bố trí nút trên phím) tiêu chuẩn, ta có thể làm quen phím rất dễ dàng.

Sản phẩm hiện tại có phiên bản là bàn phím cơ Fuhlen M87s 2018 và bàn phím cơ Fuhlen M87 s2019, còn phiên bản trước đó thì nó là SM680.

Giá sản phẩm ~ 699.000

3. Bàn phím cơ Fuhlen Subverter RGB

 

3. Bàn phím cơ Fuhlen Subverter RGB

 

Mẫu bàn phím cơ Fuhlen này được thiết kế và sản xuất bởi hãng Fuhlen – công ty công nghệ của Trung Quốc, được thành lập từ năm 1996 chuyên sản xuất các dòng thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím . Được biết đến với giá thành rẻ chất lượng ổn định tuổi thọ sản phẩm cao nên được rất nhiều người sử dụng.
Chất liệu tốt, giá thành rẻ

Bàn phím Fuhlen Subverter RGB được thiết kế với khung được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ, mượt mà. Cùng với các keycap được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị, không bị mờ phím sau thời gian dài.

Giá sản phẩm ~ 1.299.000 

4. Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer

 

4. Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer

 

Bàn phím cơ Fuhlen D là bàn phím cơ hoàn toàn mới do Fuhlen sản xuất, sử dụng blue switch của sumko chế tạo với công nghệ đèn led đổi màu đẹp mắt và blue switch tiên tiến thì Fuhlen đang mang tới cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới về phân khúc bàn phím cơ giá rẻ. 

Bàn phím cơ Fuhlen D được thiết kế với khả năng chống thấm nước. Nếu bạn có lỡ vô làm làm đổ chai hay cốc nước vào chiếc bàn phím thì không nên quá lo lắng. Thiết kế của bàn phím cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh cũng như thay Keycap nhanh chóng.

Giá sản phẩm ~ 899.000

5. Bàn phím cơ Fuhlen G900S

 

5. Bàn phím cơ Fuhlen G900S

 

Bàn phím cơ Fuhlen G900s sử dụng LED xanh lá nhiều chế độ và nhìn màu lên rất đẹp. Bàn phím sử dụng chất liệu PBT cho keycap, và công nghệ Double shot siêu bền, chống mài mòn nên bạn thoải mái mà sử dụng Là một trong những bàn phím cơ cao cấp của Fuhlen nên sử dụng Switch của Cherry chất lượng, cáp được bọc dù chắc chắn.

Giá sản phẩm ~ 2.599.000

>> Bạn đang tìm địa chỉ uy tín tại Hà Nội để mua bàn phím cơ Fuhlen giá rẻ? Ghé thăm ngay địa chỉ tại đây!