Hướng dẫn tải về game Samurai II: Vengeance cho Android.

Chơi game Samurai II: Vengeance trên Android. 

 

Samurai II: Vengeance cho Android là game nhập vai hành động xoay quanh cuộc báo thù của một võ sĩ Samurai. Game được xây dựng trên nền đồ hòa đậm chất manga Nhật Bản và lối chơi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm chơi đáng nhớ.Là phần tiếp theo của game chặt chém ăn khách trên di động Samurai: Way of the Warrior, nhà phát triển MADFINGER Games đã phát hành Samurai II: Vengeance cho Android với đồ họa phong cách manga Nhật Bản tuyệt đẹp, gameplay kịch tính và mang đến yếu tố hành động khốc liệt hơn cũng như cơ chế điều khiển trực quan mới.

Trong Samurai II: Vengeance Android, bạn nhập vai Daisuke - một võ sĩ Samurai với thanh kiếm katana bén nhọn đang thực hiện cuộc trả thù trên khắp vùng nông thôn bị tàn phá bởi chiến tranh. Từ một ngôi làng của ngư dân và một pháo đài bay đến Isle of the Dead huyền thoại, Samurai sẽ không dừng lại cho đến khi tiêu diệt được Orichi. Liệu anh ấy có trả thù thành công?

Các tính năng chính của Samurai II: Vengeance For Android. 

 

 

  • Những chuỗi hành động nhanh, gay cấn, và đẫm máu! Chiến đấu với quân thù sử dụng những vũ khí và những kỹ năng hoàn toàn mới.
  • Không được phép lơ là - phải đưa ra chiến lược tấn công hợp lý - phóng lộn người để thoát những tình huống nguy hiểm và loại bỏ những kẻ thù ngắm bắn tầm xa trước khi chúng kịp ra tay.
  • Camera góc quay động cho phép tìm ra những góc độ tấn công tốt nhất.
  • Những yếu tố game nhập vai cho phép người chơi giỏi nâng cấp nhân vật của mình (nâng cấp sức khoẻ, mua thêm combo tấn công và nâng cấp chúng đến mức độ huỷ diệt khủng khiếp).
  • Giữa các bài chơi, những hoạt cảnh dần mở ra cho người chơi biết về truyền thuyết của vị samurai với những tác phẩm được vẽ bằng tay tuyệt đẹp.
  • Chế độ Survival (sống còn) đặt người anh hùng của chúng ta chống lại những làn sóng quân địch tấn công tới tấp, cho phép những game thủ chuyên nghiệp một chế độ chơi ghi điểm để nâng cao những kỹ năng của mình.
  • Những bản thâu sáng tạo làm nền cho một phong cách chơi đầy tính điện ảnh samurai kinh điển. Âm thanh được phối hợp với những pha hành động trong game mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ!

Hướng dẫn tải về  Samurai II: Vengeance.

Link download  Samurai II: Vengeance Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.madfingergames.SamuraiIIAll&hl=vi

Mua thẻ Google Play Gift Card giá rẻ ở đâu? https://muacash.com/google-play-gift-card-us