Cách tải miễn phí Torchlight 2 - game nhập vai tương tự Diablo trị giá 8 USD.

Torchlight 2 đang được tải miễn phí trên Epic Games đến ngày 23/7 để chúng ta tải xuống. Torchlight 2 là trò chơi hành động nhập vai phát triển bởi Runic Games. Phần 2 là phần tiếp theo của Torchlight và có chế độ nhiều người chơi. Game được lấy cảm hứng từ Diablo II, và người chơi sẽ được lựa chọn một trong ba nhân vật với những kỹ năng riêng biệt gồm Pháp Sư, Xạ thủ, Chiến binh. Game lấy bối cảnh The Alchemist bị tha hóa bởi Ember Blight, đến từ Trái Tim của Ordrak, sinh vật độc ác đứng đằng sau sự sụp đổ và hủy diệt của ngôi làng Torchlight ở phiên bản đầu. Người chơi sẽ cùng các anh hùng theo đuổi dấu vết và tiêu diệt kẻ địch đang tàn phá Ordrak.

 

 

Hiện tại tựa game trị giá 8.0 USD này đang được miễn phí thông qua Epic Games Store, các bạn có thể làm theo các bước sau: 

II. Hướng dẫn nhận và tải miễn phí Torchlight II trên Epic Games Store

Hướng dẫn nhanh

Vào Epic Games Store, bấm vào Store > Kéo đến phần Free Game sẽ thấy Torchlight II và bấm vào nó > Bấm Get > Chọn Place Order.

Vào Library > Nhấn vào Torchlight II > Nhấn Install.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào Epic Games Store, bấm vào Store.

Bước 2: Kéo đến phần Free Game sẽ thấy Torchlight II và bấm vào nó.

Bước 3: Bấm Get.

Bước 4: Chọn Place Order và bạn đã hoàn tất quá trình lấy game.

Bước 5: Ngay lập tức xuất hiện dòng thông báo Thank You For Buying Torchlight II là được, bây giờ di chuyển qua thẻ Library =>tìm và chọn game Torchlight II trong danh sách.

Bước 6: Quá trình tải và cài đặt miễn phí game Torchlight II xuất hiện, bạn chỉ việc chọn thư mục lưu trữ game tại Browse => click Install mà thôi.

Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn chỉ việc click trực tiếp vào game Torchlight II hoặc biểu tượng ngoài màn hình Desktop để khởi chạy trò chơi, rất đơn giản.

Như vậy Muacash vừa hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Torchlight II miễn phí như thế nào rồi đấy, bây giờ bạn hãy tự mình khám phá game hành động nhập vai hay nhất trên PC đi nhé. Nếu thấy hay đừng quên Like & Share cho mọi người để họ có trải nghiệm giống như bạn nhé.

Cấu hình chơi Torchlight II

  • Windows XP SP3/Vista/Windows 7 hoặc Mac OS X 10.8, 10.9, 10.10
  • CPU Intel Core 2 Duo, 2.0GHz hoặc cao hơn
  • RAM 1GB hoặc cao hơn