Trải nghiệm phiên bản Việt hóa game thẻ bài Pokemon - Học Viện Bảo Bối.

Game thẻ bài Pokemon - Học Viện Bảo Bối

Game Học Viện Bảo Bối chọn cho mình hướng đi dị biệt so với các game Pokemon đang có nhan nhản ở thị trường Việt Nam khi lấy Trading Card Game (TCG) làm gameplay chính. Được biết đây là một thể thức thi đấu đối kháng trực tiếp bằng bài ma thuật vốn được nhiều bạn trẻ biết đến qua những seri game tương tự như Yugi Oh!, Magic: The Gathering hay thậm chí là cả Pokemon TCG.

Sản phẩm Học Viện Bảo Bối khai thác đề tài game Pokemon vốn được cộng đồng game thủ, fan anime, manga cực kỳ yêu thích. Game có tên nguyên bản là Khẩu Đại Thời Quyết. Cả thế giới những nhân vật Pokemon huyền thoại sẽ được tái hiện trên những thẻ bài ma thuật thú vị.

Cách chơi game Học Viện Bảo Bối. 

 

 

Bạn sẽ tiến hành sưu tầm những lá bài, là những Pokemon thân thuộc để lắp ghép thành một đội hình chiến đấu. Game Học Viện Bảo Bối như đúng tên gọi của nó sẽ có số lượng bảo bối cực kỳ phong phú, lên đến hàng trăm Pokemon để tạo thành một học viện. Mỗi lá bài sở hữu những sức mạnh riêng và mang bản chất của chính Pokemon đó.

Dù vậy gameplay chính trong Học Viện Bảo Bối H5 vẫn là quy luật đối kháng trực tiếp theo hình thức 1vs1 bằng thẻ bài Pokemon ma thuật. Tại đây bạn có thể đấu với máy, với người chơi khác ngẫu nhiên hoặc tham gia các thử thách, hoạt động, vòng đấu tranh hạng được hệ thống tổ chức định kỳ theo từng quý.

Như chúng tôi đã thông tin trong tìn bài trước, trò chơi Học Viện Bảo Bối do 360game sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Đây là trò chơi thẻ bài đấu chiến đầu tiên về đề tải Pokemon. Cộng đồng gamer đang mong ngóng từng ngày tựa game này ra mắt.

Thông tin tham khảo thêm : 

Hóng game ra mắt tại https://www.facebook.com/hvbb.360game.vn/
Bạn đọc quan tâm có thể chơi thử bản China trước Tại đây

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE TRỰC TIẾP