Tải ngay game Slam Dunk trên di động sắp ra mắt tại Việt Nam.

Chơi Slam Dunk trên di động. 

 

Từng được giới thiệu từ ChinaJoy 2018 song chưa được đầy đủ cho lắm, phải tới đợt ChinaJoy 2019 này thì Slam Dunk Mobile mới có thể được chưng diện kỹ càng hơn và càng khiến cho người hâm mộ phải mê mệt. Tựa game mobile phát triển dựa trên bộ truyện tranh tuyệt phẩm trước đây đang khiến cho game thủ quốc tế cũng như Việt Nam phát sốt.

gMO Super Dunk được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh Slam Dunk vô cùng nổi tiếng của tác giả Takehiko Inoue nói về đội bóng rổ của một trường cấp 3 mang tên Shohoku. Từng là một trong những bộ truyện gây sốt vào những năm 2003, Slam Dunk sở hữu nội dung hài hước nhưng vẫn mang các tình tiết nhân văn sâu sắc, có số lượng fan khủng trên toàn thế giới; liên tục được chuyển thể thành phim cũng như nhiều dòng game khác nhau.

Chính vì vậy, phiên bản game trên di động của bộ truyện tranh Slam Dunk đã trở thành đề tài lý tưởng cho hãng Xixigames và Suncool sản xuất và phát triển. Game mobile Super Dunk chính thức đổ bộ vào làng game Việt và dự kiến sẽ phát hành trong tháng 3/2015 bởi NPH Gamota.

Cách chơi Slam Dunk Mobile. 

 

 

Như đã nói ở trên, gMO Super Dunk là tựa game mobile online thể loại thẻ bài thể thao, quản lý đội bóng rổ với nội dung theo bộ truyện tranh đình đám mang tên Slam Dunk. Game sở hữu nền đồ họa 2D dễ nhìn, các thiết kế về nhân vật theo tỉ lệ chuẩn, màu sắc tươi sáng, tông màu hài hòa, phân bổ vị trí tính năng hợp lý. Bên cạnh đó, hình ảnh thẻ bài in-game hoàn toàn giống với bộ manga quen thuộc.

Sở hữu gameplay khá hấp dẫn, Super Dunk giới thiệu lối chơi nhập vai màn hình ngang. Người chơi sẽ bắt đầu lựa chọn thẻ cầu thủ đại diện cho mình và tham gia các trận đấu theo nhiệm vụ cốt truyện trong Slam Dunk. Người chơi còn được dẫn dắt, nâng cấp các cầu thủ và đội hình của mình để tăng thêm sức mạnh của đội bóng tham gia giải đấu và tranh đoạt thứ hạng. Có thể nói, thông qua hàng loạt các phó bản, gMO Super Dunk giúp người chơi từng bước vươn tới đỉnh cao trong thế giới bóng rổ.

Slam Dunk Mobile được thiết kế giàu tính hoạt họa. Các nhân vật được thể hiện qua hình vẽ chibi từ truyện manga hay anime nên dấu ấn Nhật Bản vẫn rất đậm nét, mặc dù game được sản xuất ở chi nhánh Trung Quốc. Game mobile còn có giao diện đẹp mắt, dễ nhìn với các biểu tượng dễ thương. Âm nhạc sôi động, chân thực như trong nhà thi đấu giúp game thủ cảm nhận sinh động hơn.

Sẽ chỉ còn thời gian rất ngắn nữa thôi, tựa game quản lý bóng rổ Super Dunk sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Nếu là một fan đích thực của trái bóng cam, hay chỉ đơn giản đam mê những trang truyện manga hấp dẫn Slam Dunk, hãy cùng chúng tôi chờ đón phiên bản Slam Dunk trên di động có một không hai tại thị trường game Việt tính tại thời điểm này.

Tải game Slam Dunk Mobile. 

Tải game: https://www.taptap.com/app/135988

Trang chủ: https://sd.mobage.cn/home/

>> HƯỚNG DẪN PUBG MOBILE VN ANDROID NẠP TIỀN TRỰC TIẾP

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ