Tải game mobile chiến thuật mới Empire: Age of Knights

Game mobile chiến thuật đỉnh cao - Empire Age of Knights 

 

Empire Age of Knights thuộc thể loại game chiến thuật thú vị trong đó game thủ có thể xây dựng tất cả các loại công trình, mở rộng biên giới của vương quốc, tạo tuyến đường giao thương, tuyển mộ binh lính để bảo vệ thành phố, và nhiều hoạt động hơn nữa để phát triển vùng đất. Trò chơi cung cấp cho bạn hơn chục tòa nhà khác nhau để xây dựng trong biên giới của vương quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chinh phục nhiều lãnh thổ hơn và mở rộng đế chế của mình khi lên cấp.

Về cốt lõi, đây là một trò chơi chiến lược tuyệt vời với mô hình xây dựng, duy trì và bảo vệ không ngừng mở rộng các lãnh thổ của mình. Tấn công kẻ thù bằng các chiến lược sẽ giúp bạn kiếm được phần thưởng và một số chiến binh mạnh mẽ, trao đổi các tài nguyên và vật phẩm quý hiếm với những người chơi khác trên toàn thế giới thông qua thị trường trong trò chơi. Bạn cũng có thể kiếm được tài nguyên bằng cách tấn công người chơi khác để đánh cắp một phần tài nguyên của họ. 

Bạn sẽ dẫn dắt binh lính của mình xây dựng, duy trì và bảo vệ không ngừng mở rộng các lãnh thổ, chống lại sự tấn công của bè lũ Orcs hung hãn. Thế giới trung cổ hiện lên sống động trong Empire: Age of Knights, bạn sẽ được lựa chọn con đường riêng của mình để phát triển vương quốc. Đó có thể là trổ tài giao thương với đường lối ngoại giao đúng đắn hoặc trở thành một cường quốc hùng mạnh, sẵn sàng càn quét bất kì kẻ địch nào cản đường với phương châm: chinh phạt cũng chính là bảo vệ vương quốc của bạn.

Các tính năng chính của Empire Age of Knights: 

 

 

- Xây dựng một đế chế thịnh vượng

- Khám phá bản đồ rộng lớn

- Bạn là người quyết định chiến tranh hay hòa bình

Download game Empire: Age of Knights cho Android

Tạo ra đế chế hùng mạnh của riêng bạn trong Empire: Age of Knight for Android! Trong trò chơi quản lý và chiến thuật thú vị này, game thủ có thể xây dựng tất cả các loại công trình, mở rộng biên giới của vương quốc, tạo tuyến đường giao thương, tuyển mộ binh lính để bảo vệ thành phố, và nhiều hoạt động hơn nữa để phát triển vùng đất của bạn.

 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE TRỰC TIẾP