Smite Blitz chính thức ra mắt phiên bản dành cho điện thoại.

Chơi Smite Blitz trên Mobile. 

Smite Blitz là phiên bản game mobile chính chủ từ tựa game MOBA trên PC có tên Smite. Tuy nhiên về lối chơi đã có sự thay đổi lớn khi hầu hết hoạt động đều chuyển sang dạng đấu tướng.

Smite Blitz lột tả cuộc chiến đấu giữa các vị thần trong thần với nhau. Tuy nhiên theo NSX Hi Rez cho biết rằng trò chơi sẽ có nhiều nội dung để lựa chọn thay vì chỉ lối đánh thẻ tướng quen thuộc.

Tham gia cuộc hành trình khám phá thế giới huyền bí trong Smite Blitz - một game RPG chiến thuật hoành tráng, nơi bạn được thỏa sức điều khiển các vị thần. Sử dụng búa Mjolnir trong vai Thor, hoặc trở thành Zeus và giáng những tia sét chết người xuống kẻ thù trong cuộc phiêu lưu thần thoại tuyệt vời này.

Smite Blitz for Android không chỉ bao gồm những trận đấu theo chiến dịch, mà còn có chế độ Co-op và PvP. Nhiệm vụ của bạn trong game là nâng cấp các vị thần và khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn. Người chơi có thể xây dựng một liên minh và lãnh đạo đội quân của mình đi đến chiến thắng để nhận được các phần thưởng độc quyền.

 

 

Smite Blitz có lối chơi cũng không khác nhiều so với các tựa game RPG miễn phí trên di động. Hi-Rez Studios cũng cho biết tuy Smite Blitz hoàn toàn tách biệt với Smite. Hiện tại game đã ra mắt tại các thị trường Canada, Anh, Na Uy, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển và Hà Lan. Vì vậy, nếu bạn đang có tài khoản tại các thị trường này thì ngay bây giờ bạn có thể tải game về chơi thử.

Tính năng nổi bật của game Smite Blitz cho Android

  • Xây dựng đội quân trong mơ

  • Lãnh đạo các vị thần trên chiến trường

  • Triệu hồi các vị thần mạnh mẽ

  • Đoàn kết để thu phục boss sử thi

  • Trở thành người mạnh nhất

  • Tranh tài với game thủ khác

  • Xây dựng liên minh

  • Nhận đồ loot miễn phí

 

Tải game Smite Blitz cho Android ngay bây giờ và lao vào các cuộc chiến khốc liệt giữa các vị thần!

>> TRẢI NGHIỆM GAME MOBILE BOM TẤN MỚI RA MẮT SEVEN KNIGHTS REVOLUTION.

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ