Hướng Dẫn trang trí màn hình máy tính với Rainmeter

Nhắc đến Rainmeter là chúng ta đang nhăc đến một trong những công cụ trang trí màn hình máy tính đẹp nhất và được nhiều người sử dụng nhiều nhất. Hiện tại ở phiên bản mới nhất Rainmeter đã không còn hỗ trợ cho các hệ điều hành Windows XP và WIndows Vista, do đó ít nhất bạn phải đang sở hữu hệ điều hành Windows 7, hoặc không phải có Windows 10 để thực hiện bài viết này nhé.

Hướng dẫn làm màn hình Desktop của bạn ấn tượng hơn với Rainmeter

Link tải Rainmeter: https://www.rainmeter.net/

  • Đầu tiên anh em cài đặt Rainmeter trước.
  • Tìm Skin anh em thấy đẹp và tải về
  • Click vào file skin vừa tải và giải nén
  • Vào Rainmeter ở mục Skins, chọn tên skin mà anh em vừa tải rồi chọn Load (Ví dụ mình vừa tải skin tên Fascinate, nó là đồng hồ, mình chọn Fascinate và chọn Clock, sau đó bấm Load)

Thế là xong, anh em đã có thể trang trí Desktop của mình ấn tượng hơn rồi đấy. Để tìm những bộ Skin độc đáo thì anh em chỉ cần lên google, tìm “Skin for Rainmeter”, sẽ có hàng loạt những trang web của nhiều tác giả khác nhau cho anh em lựa chọn nhé. Còn đây là những skin mà mình đang sử dụng: 

Đồng hồhttps://www.deviantart.com/nasirivand/art/Fascinate-1-0-771020159

Dockhttps://www.deviantart.com/not-finch/art/Interactive-Dock-for-Rainmeter-772713805

Taskbar mờ ảohttps://www.deviantart.com/arkenthera/art/TranslucentTaskbar-1-2-656402039Game Launcher: https://www.deviantart.com/not-finch/art/GameHUB-launcher-1-5-for-Rainmeter-768260883

Như vậy là Muacash đã hướng dẫn cho bạn cách sử dụng Rainmeter trang trí cho màn hình của bạn. Có rất nhiều skin cũng như vô vàn cách kết hợp để bạn có được một màn hình đầy đủ tính năng, thông báo, đường dẫn,miễn sao là máy bạn đủ mạnh để có thể giữ được tốc độ hoạt động bình thường. Còn nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì hãy sử dụng các thủ thuật tăng tốc cho Windows, tăng tốc máy tính giúp bạn có thể vừa sử dụng Rainmeter mà tốc độ không hề bị giảm đi.