Hướng dẫn tải Video YouTube về điện thoại Android không cần phần mềm.

Là mạng xã hội video lớn nhất hiện nay, Youtube đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng khi bạn có thể tìm mọi thể loại video mình cần. Hoặc có thể tải video trên Youtube về máy tính nhanh chóng nhờ vào phần mềm, hoặc các dịch vụ hỗ trợ tải trực tuyến. Để tải video Youtube về điện thoại Android bạn cũng cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3. Vậy làm thế nào để tải video YouTube cho Android mà không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3. 

TẢI VIDEO YOUTUBE TRÊN ĐIỆN THOẠI KHÔNG CẦN PHẦN MỀM. 

Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại lên, paste đường link video YouTube vào. Sau đó chạm vào đường dẫn của video trên thanh địa chỉ, nhấn biểu tượng bút chì để chỉnh sửa đường dẫn. 

Lúc này thay đổi đường dẫn, từ "m.youtube.com" thành "ssyoutube.com" và giữ nguyên toàn bộ phần còn lại, rồi nhấn biểu tượng mũi tên trên bàn phím để thực hiện.

Bước 2: Ngay lập tức xuất hiện giao diện Savefrom.net, nhấn vào nút Tải về hoặc chạm biểu tượng mũi tên bên cạnh chọn định dạng video tải về. Tiếp theo, nhấn giữ vào video, chọn Tải video xuống.

Bước 3: Sau đó đợi một chút để quá trình tải video YouTube về điện thoại Android hoàn tất, rồi nhấn nút Mở để thưởng thức video.

Như vậy MuaCash đã chia sẻ chi tiết hướng dẫn tải video YouTube trên điện thoại Android bạn đang sử dụng, bạn hãy tìm cách phù hợp  nhất để tải video YouTube về điện thoại nhé.

Mặc dù không có nhiều phần mềm download video youtube hiệu quả nhất như trên máy tính nhưng bù lại, tải video YouTube trên điện thoại có lợi thế là gọn nhẹ và tiện lợi,

Chúc các bạn thành công! 

 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ