Hướng dẫn nạp McCash

Hướng dẫn cách nạp McCash trên MuaCash.com

Sau khi đăng ký tài khoản thành viên trên website, để mua sắm trực tuyến, các bạn cần Nạp số dư McCash trong tài khoản của mình. McCash là đơn vị tính giá dành riêng cho thành viên của website. Khi mua hàng bằng McCash các bạn sẽ nhận được điểm thưởng EXP, bạn có thể đổi EXP lấy McCash.

Các bước để nạp McCash :

Bước 1 : Đăng nhập

Bước 2 : Nhấn vào Menu NẠP MCCASH

Huong-dan-cach-nap-McCash-tren-MuaCash-com

Bước 3 : Chọn hình thức Nạp McCash

Chọn các hình thức phù hợp với bạn và làm theo hướng dẫn.

  • Nạp McCash qua thẻ cào Viettel Vina Mobi Gate Zing Garena , bạn bấm chọn hình thức thanh toán bằng thẻ cào, chọn đúng loại thẻ và chọn chính xác mệnh giá thẻ của bạn, sau đó nhập seri mã thẻ và chọn loại thẻ tương ứng rồi ấn đồng ý là hoàn thành việc nạp McCash.

 

 

  • Thanh toán nạp McCash bằng hình thức chuyển khoản qua internet banking các ngân hàng 

- Chọn số lượng McCash cần nạp ( 1 đơn vị = 100 mccash ) ví dụ cần nạp 300 mccash thì số lượng bạn chọn là 1 . sau đó chọn ngân hàng bạn sẽ chuyển tiền rồi ấn đồng ý : 

 

 

- Ở bước tiếp theo bạn chú ý mã đơn hàng và hướng dẫn thực hiện chuyển tiền, khi chuyển tiền vui lòng điền mã này vào nội dung chuyển tiền để đơn hàng nạp McCash của bạn được thực hiện nhanh nhất có thể :

 

 

- Khi chuyển tiền bạn điền như sau là chính xác  : 

 

 

  • Nếu bạn thực hiện thanh toán qua chuyển khoản ATM hoặc các hình thức khác mà không điền hoặc quên điền mã đơn hàng thì sau khi chuyển tiền vui lòng thực hiện thông báo chuyển tiền tại địa chỉ : https://muacash.com/chuyentien.html

Chúc các bạn thành công  !