Hướng dẫn kiểm tra số điện thoại của mình nhanh nhất, Viettel, VinaPhone, Mobifone

Có nhiều cách để kiểm tra số điện thoại của các thuê bao. Việc này giúp cho các thuê bao biết được thông tin của số điện thoại mà mình đang sử dụng. Mang đến nhiều tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt tránh được những nhầm lẫn và sai sót, bảo đảm an toàn cho thuê bao. Để có các cách kiểm tra nhanh chóng, hiệu quả nhất các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Muacash.com nhé!

1. Kiểm Tra Số Điện Thoại Của Mình Mạng Viettel

Cách 1: Gọi điện đến số *0# và *888#. Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo đầy đủ những thông tin về số điện thoại của mình nhưng cách này không phải dòng điện thoại nào cũng có thể làm được.

Cách 2: Chúng ta sẽ soạn tin nhắn theo cú pháp sau: TRA CUOC gửi 195. Sau đó mọi người sẽ nhận được thông tin về thuê bao của bạn bao gồm số điện thoại, số tiền trong tài khoản,... dưới dạng tin nhắn.

Cách 3: Nếu như hai cách trên mà bạn vẫn không thể xem được số điện thoại của mình thì chúng ta có thể gọi điện cho tổng đài 19008198 nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn với cước phí là 200 đồng/phút. Nhưng khi sử dụng phương pháp này thì điều chắc chắn là tài khoản của bạn phải còn tiền.

2. Kiểm tra số điện thoại vinaphone

Cách 1 : Với nhà mạng Vinaphone để kiểm tra số điện thoại của mình bạn chỉ cần gõ mã *110# rồi bấm gọi, ngay lập tức một số thông tin sẽ được hiển thị bao gồm kiểm tra số điện thoại của mình cho mạng Vina.

Cách 2 : Hoặc một cách khác để kiểm tra số điện thoại của mình mạng Viettel là bạn có thể gọi tới tổng đài 9191 hoặc 18001091 (giá cước 200d/phút) để nhân viên tổng đài kiểm tra số điện thoại của bạn.

Cách 3 :  Và tất nhiên gọi điện cho số điện thoại khác thì sẽ biết được số điện thoại của bạn là cách đơn giản nhất, tuy vậy cách này không phải lúc nào chúng ta cũng áp dụng được để kiểm tra số điện thoại của mình mạng Vinaphone.

3. Kiểm tra số điện thoại mobifone

Với mạng di động Mobifone thì cách kiểm tra số điện thoại có thể thực hiện việc bằng 5 cách khác nhau. Khách hàng lựa chọn cách thức đơn giản và phù hợp để thực hiện. Đây là nhà mạng đưa ra nhiều cách kiểm tra số điện thoại nhất để hỗ trợ khách hàng. Chắc chắn những thông tin mà bạn cần thiết sẽ được cung cấp một cách nhanh chóng và rõ ràng. 

Cách 1: Kiểm tra bằng cách thực hiện thao tác USSD trên điện thoại. Nhấn *0# và bấm phím gọi. Nhà mạng sẽ gửi đến điện thoại của các bạn thông tin của số điện thoại với mã 84 đứng đầu. Để lấy số điện thoại, bạn chỉ cần thay số 84 bằng đầu 0 là thành số điện thoại của mình. 

Cách 2: Sử dụng số tổng đài 900 để kiểm tra thông tin số điện thoại Mobifone. Với cách này bạn có thể tra cứu một cách chính xác các thông tin thuê bao mà không thể nhầm số điện thoại. 

Cách 3: Gọi hoặc nhắn tin đến một số di động khác. Đây là cách phổ thông và được nhiều người áp dụng để kiểm tra số điện thoại của mình khi cần. Bạn chỉ cần gọi hoặc nhắn tin đến bất kỳ số thuê bao nào của bạn bè, người thân. 

Cách 4: Gọi điện đến số điện thoại của tổng đài Mobifone 9090 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Đây là cách đơn giản, nhanh chóng và rất hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất cứ lúc nào và tại đây.

Cách 5: Truy cập vào ứng dụng của Mobifone để kiểm tra. Tuy để sử dụng cách này yêu cầu bạn phải đăng ký 3g hoặc 4g của mobifone và sử dụng các ứng dụng như My Mobifone, Mobifone Next, Mobifone.vn. Hệ thống sẽ tự động nhận diện được số điện thoại. Bạn chỉ cần bấm chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang trên màn hình là có thể thấy được số điện thoại chính xác của mình. 

Cách xem số điện thoại Viettel, VinaPhone, Mobifone trên đây sẽ là phương án mà rất nhiều người mới làm quen sử dụng các thiết bị di động có thể sẽ dễ dàng gặp phải khi quên mất số điện thoại mà mình đang sử dụng là gì để chia sẻ cũng như gửi tới người thân.

Chúc các bạn thành công!