Hướng dẫn đồng bộ hoá Chrome cho mọi thiết bị.

Nếu bạn chuyển giữa các thiết bị hoặc máy tính khác nhau, hẳn bạn rất khó chịu khi dự liệu trình duyệt của mình bị khóa trong khi chuyển thiết bị. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Chrome, bạn có thể sử dụng hệ thống đồng bộ mà Google đưa vào trình duyệt web của họ. Với cài đặt đồng bộ này, bạn có thể tải xuống tất cả dữ liệu duyệt web trên các thiết bị khác cũng sử dụng Chrome. Điều này cho phép bạn truy cập vào tất cả các bookmark, mật khẩu và lịch sử duyệt web của mình trên bất kì thiết bị đang sử dụng nào.

Hãy cùng xem làm cách nào để đồng bộ dữ liệu Chrome giữa nhiều thiết bị nhé!

 

HƯỚNG DẪN ĐỒNG BỘ HÓA TRONG GOOGLE CHROME

Bước 1: Đầu tiên các bạn mở Chrome lên và bấm vào dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình rồi chọn Cài đặt.  

Bước 2: Sau đó ở mục Bạn và Google, bạn bấm vào Bật tính năng đồng bộ hóa.

Bước 3: Trên màn hình sẽ hiện thông báo hỏi bạn có muốn bật tính năng đồng bộ hóa hay không thì bạn chọn Có, tôi đồng ý.

Bước 4: Tiếp theo bạn bấm vào Đồng bộ hóa và các dịch vụ của Google.

Bước 5: Tiếp tục chọn Quản lý dữ liệu đồng bộ hóa.

Bước 6: Tại đây bạn có thể lựa chọn đồng bộ tất cả bằng cách gạt thanh ngang ở dòng Đồng bộ hóa mọi thứ thành ON. Còn không thì bạn gạt thanh ngang thành OFF rồi lựa bên dưới những mục nào mà bạn cần động bộ hóa thì gạt thanh ngang thành ON.

Bước 7: Cuối cùng thì bạn chỉ cần bật tính năng đồng bộ hóa như ở bước 2 trên các máy tính, hoặc điện thoại mà bạn muốn đồng bộ là xong.

Chỉ với các thao tác trên bạn đã thiết lập đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt Google Chrome rồi, từ giờ bạn có thể sử dụng các dữ liệu Chrome ở bất cứ đâu trên các thiết bị di động cầm tay của mình. Hi vọng thủ thuật nhỏ này sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công.