Hướng dẫn đăng ký trước MARVEL Super War cho game thủ Đông Nam Á

Game chủ đề siêu anh hùng -  MARVEL Super War 

Năm 2019 là một năm đại thành công của vũ trụ Marvel khi bộ phim Avengers: EndGame đã tạo nên cơn sốt toàn cầu chỉ sau ít ngày công chiếu. Dựa trên những điều kiện có sẵn đó hiển nhiên Marvel Studio sẽ muốn mở rộng thị phần của mình sang những lĩnh vực khác và game mobile cũng không ngoại lệ. Theo đó MARVEL Super War chính là sản phẩm game mobile online nhận được sự ủy quyền nội dung, hình ảnh của hãng với công ty game hàng đầu Trung Quốc – NetEase.

Cách chơi  MARVEL Super War 

 

 

Không giống các game MOBA truyền thống trên di động, MARVEL Super War tập trung vào lối chơi cân bằng, tiết tấu vừa phải và có nhiều chiến thuật combat giống với trải nghiệm PC. Trong game mỗi anh hùng vẫn sử dụng 4 kỹ năng, 2 phép bổ trợ và đóng các vai trò khác nhau từ Đấu sĩ, Pháp sư, Xạ thủ, Hỗ trợ, Sát Thủ cho tới Đi rừng.

Về phần điều khiển, cũng rất quen thuộc với game thủ. Bên trái sẽ là khu vực dùng để di chuyển và bên phải dùng kỹ năng. Đối với trò chơi này, một số anh hùng sẽ có 4 kỹ năng. Phía dưới màn hình sẽ là 2 phép bổ trợ chọn sẵn từ trước khác nhau. Khá tiêu chuẩn với thể loại MOBA và bạn có thể chỉnh lại cho phù hợp với ý thích của mình.

Marvel Super War bao gồm rất nhiều nhân vật anh hùng và kỹ năng của họ sẽ dưa trên phiên bản truyện tranh, vì vậy hiệu ứng của chúng hầu hết đều rất hoành tráng. Một trận giao tranh bình thường thôi cũng cho bạn cảm tưởng chả khác nào bạn đang xem lại combat cuối trong Endgame vậy.

Đăng ký chơi trước  MARVEL Super War 

 Mới đây game mobile MOBA miễn phí MARVEL Super War mới đây đã công bố sắp mở cửa thử nghiệm vào ngày 21/11 tới và hiện tại đã cho phép game thủ tại Đông Nam Á đăng ký trước. Những ai yêu thích các siêu anh hùng có thể tham khảo tại trang chủ: https://www.marvelsuperwar.com/index.html.

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE TRỰC TIẾP