Hướng dẫn cài file APK trên Android

Cũng giống như file .exe trên hệ điều hành Windows được sử dụng để cài đặt phần mềm, trên hệ điều hành Android cũng tương tự như thế. File APK trên hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt phần mềm trên hệ thống. Vậy làm thế nào để tải và cài đặt file APK trên thiết bị Android, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Muacash. 

Cách cài file APK trên Android

1. File APK là gì?

Cũng giống như file .exe trên hệ điều hành Windows được sử dụng để cài đặt phần mềm, trên hệ điều hành Android cũng tương tự như thế. File APK trên hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt phần mềm trên hệ thống.

2. Hướng dẫn nhanh.

Bước 1: Chọn Cài đặt.

Bước 2: Chọn Bảo mật.

Bước 3: Cho phép tải các file Không rõ nguồn gốc

Bước 4: Chọn file Apk.

Chọn vào thư mục chứa file Apk mà bạn đã cài đặt về máy.

Bước 5: Cho phép Cài đặt.

Vậy là trong bài hướng dẫn này, các bạn đã được biết và tập làm quen với  cách cài đặt file APK cho Android không cần CH Play, cách này chỉ áp dụng nếu các bạn thấy ứng dụng, game đó thực sự tốt, muốn trải nghiệm. Bởi theo con số thống kê mới nhất, có tới 99% các virus và mã độc nhắm vào hệ điều hành này.

Có một thực tế, cho dù bạn hoàn toàn tin tưởng và dùng mọi thứ từ những nguồn chính hãng thì cũng chưa chắc đã an toàn, chính vì vậy, muacash khuyên bạn, nên kiểm tra kỹ các nguồn tải file apk, và cân nhắc thật kỹ nếu muốn cài đặt file apk không phải từ CH Play.

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ