Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode trên Google Play Store

Chế độ Dark Mode là một tính năng khá hữu ích giúp người dùng mắt đỡ mỏi hơn khi sử dụng smartphone trong thời gian dài. Sở dĩ có được điều này là do chế độ Dark Mode sẽ giảm tối thiểu lượng ánh sáng đi từ màn hình tới mắt chúng ta. Điều này làm mắt ít phải điều tiết hơn, từ đó chúng ta sẽ cảm thấy lâu mỏi mắt hơn. 

Chế độ nền tối của Google Play Store sẽ đồng bộ theo cài đặt toàn hệ thống mà người dùng đã đã chọn cho Android 10 trên điện thoại. Vì vậy, nếu smartphone của người dùng đã kích hoạt chế độ nền tối, Google Play Store cũng sẽ được áp dụng.

Bên cạnh việc bảo vệ đôi mắt của người dùng không bị chói bởi màu nền trắng, chế độ nền đen còn giúp người dùng không làm phiền người khác khi sử dụng smartphone vào ban đêm hoặc trong căn phòng tối. Trên smartphone sở hữu màn hình AMOLED, việc sử dụng chế độ nền tối có thể giúp người dùng tiết kiệm dung lượng pin thêm đôi chút. Nguyên nhân là bởi không giống như màn hình LCD luôn có đèn nền, màn hình AMOLED tạo màu đen bằng cách tắt các pixel ở những điểm thích hợp và mỗi pixel bị tắt sẽ giúp giảm việc tiêu thụ năng lượng từ pin của điện thoại.

Cách kích hoạt chế độ nền tối cho Google Play.

Bước 1:

Tại giao diện chính của kho ứng dụng Google Play hãy nhấn chọn đến trình ba gạch ngang (góc trên cùng bên phải) sau đó chọn Cài đặt.

Bước 2:

Cửa sổ Cài đặt xuất hiện, hãy chọn đến mục Giao diện, tại đây bạn sẽ thấy mặc định của giao diện là Nền sáng, hãy chọn sang mục Nền tối để bật tính năng nền tối cho giao diện ứng dụng.

Ngay lập tức chế độ nền tối trên Google Play sẽ được áp dụng cho toàn bộ giao diện.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước làm sao để có thể sử dụng, kích hoạt chế độ nền tối cho Google Play Store cho điện thoại mà chúng ta đang sử dụng, hy vọng cách làm này sẽ giúp ứng dụng quản lý trò chơi của bạn trở nên dễ nhìn và nổi bật hơn.

Chúc các bạn thành công! 
 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ