Hé lộ game mobile đồ họa đẹp hơn cả PC - Project Odin

Game mobile đồ họa cực đỉnh - Project Odin. 

Lionheart Studio là một nhà phát triển mới ở Hàn Quốc được thành lập bởi “lão làng” Kim Jae Young, một nhân vật nổi danh trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc.

Studio này hiện được tài trợ bởi các khoản đầu tư từ Kakao Games và WeMade Entertainment, mỗi lần rót khoảng 4,5 triệu USD, nên không khó hiểu tại sao dự án game mới Project Odin lại được chăm chút đầu tư “khủng” và “chất” đến vậy.

Chi tiết về Project Odin

 

 

Cụ thể thì Project Odin là dự án game mobile rất đáng chú ý từng được Lionheart Studio hé lộ hồi tháng 8, mới đây game đã gây chú ý hơn với cộng đồng game thủ khi hé lộ những bức ảnh screenshots cùng với một đoạn trailer ngắn cực đẹp :

Project Odin được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 đem lại đồ họa tuyệt đẹp. Đây cũng là tựa game mobile đầu tiên sử dụng cộng nghệ quét 3D và 'bắt chuyển động' để đem tới những cử động mượt mà nhất có thể, tạo ra hình ảnh không thua gì thế giới thực ngoài đời.

Có thể thấy rằng tựa game mobile này được đầu tư và chăm chút không thua gì những bom tấn AAA trên PC hay console. Cầm đầu dự án Project Odin là 'lão làng' Kim Jae Young, một nhân vật nổi danh trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc nên không lạ khi trò chơi này lại 'chất' tới như vậy.

Tham gia game, Người chơi sẽ được khám phá câu chuyện về cây thần nối liền 9 thế giới Yggdrasil, được đồng hành cùng những vị thần quen thuộc như Odin, Thor, Freyja hay Loki…

Hiện tại những nội dung chính trong Project Odin vẫn chưa được tiết lộ, song với những hình ảnh được tiết lộ thì game thủ sẽ được thưởng thức một tựa game nhập vai đầy đủ nhất có thể. Ấn tượng nhất là những màn chiến đấu mãn nhãn với chiến trường rộng lớn và cả loạt những con quái vật đủ kích cỡ từ bé tí tới khổng lồ.

Thời gian ra mắt Project Odin. 

Theo dự kiến Project Odin sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào năm tới, phiên bản quốc tế chắc sẽ phải chờ khá lâu, song với độ hấp dẫn khó cưỡng của mình thì các game thủ sẽ phải xếp gạch hóng dài!

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE TRỰC TIẾP