Google One - ứng dụng lưu trữ dữ liệu trực tuyến trả phí

Ứng dụng Google One là gì? 

Google One là một gói thành viên giúp mở rộng dung lượng lưu trữ, kèm theo các lợi ích bổ sung để giúp bạn khai thác thêm sức mạnh của Google. Về tính năng thì nó cũng có một vài điểm mới, người dùng Google One có thể truy cập nhanh vào các dịch vụ khác nhau của Google, chia sẻ dung lượng lưu trữ cho Gmail và Google Photos. Ngoài ra thì khách hàng cũng sẽ nhận được các khoản bổ sung như tín dụng trên Google Play và thực hiện giao dịch đặt phòng khách sạn được tìm thấy trên danh mục tìm kiếm.

Google One cũng cho phép người dùng chia sẻ các gói của họ với tối đa 5 thành viên trong gia đình, cung cấp cho mỗi người dùng dung lượng lưu trữ riền trên Drive. Ngoài ra công ty cũng cung cấp cho khách hàng quyền truy cập gói mới "one-tap" để được trợ giúp từ các chuyên gia.

Tức là người dùng đăng ký các gói, kể cả các gói cơ bản nhất có giá 1.99USD/tháng sẽ có quyền truy cập để liên lạc với các chuyên gia Google để được trợ giúp về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Gã khổng lồ tìm kiếm cho biết sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích mới cho các sản phẩm của mình.

Gói dịch vụ Google One bắt đầu với mức phí hàng tháng là 1,99 USD cho dung lượng 100 GB, 2,99 USD cho 200 GB và 9,99 USD cho 2 TB. Mức giá cho những gói dung lượng lớn hơn giống với phiên bản Drive. Đặc biệt, tất cả gói Drive hiện tại có dung lượng 1TB sẽ tăng lên 2TB mà không phải trả thêm phí.

Những tính năng chính của ứng dụng Google One:

- Phiên bản mới của Google Drive trả phí

- Cung cấp dung lượng lưu trữ lớn hơn

- Tiếp cận với các chuyên gia của Google cùng nhiều tiện ích khác

- Tự động nâng cấp cho gói Drive trả phí

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ