Call Of Duty Mobile : Chi tiết về chế độ Zombie sắp ra mắt

Chế độ Zombie mới Call Of Duty Mobile. 

Call of Duty Mobile cuối cùng đã có mặt trên thị trường quốc tế, trong khi trò chơi không có một số thức mà bạn mong đợi như ở phiên bản đầy đủ thì chúng vẫn khá hấp dẫn trong mắt rất nhiều game thủ. Call of Duty Mobile có khá nhiều chế độ có sẵn để người chơi thử khi ra mắt, bao gồm Battle Royale và năm chế độ dựa trên hình thức truyền thống. Cùng với các chế độ, một số bản đồ phổ biến hơn trong các tựa game Call of Duty trước đây cũng được chuyển sang.  Trong vài tuần qua, một số chế độ Nhiều người chơi bị giới hạn thời gian như Gun Game và Rocket Only đã được phát hành để giúp người chơi giải trí. Nhưng họ sắp phát hành một thứ thậm chí còn lớn hơn lần này. 

Mới đây, Twitter chính thức của Call of Duty: Mobile đã thông báo rằng trò chơi sẽ có một chế độ khác. Nhưng nó sẽ không chỉ là một chế độ Nhiều người chơi bị giới hạn thời gian. Đây sẽ là chế độ Zombie, chế độ trò chơi bên cạnh Nhiều người chơi và Battle Royale.

 

Chi tiết về mode Zombie COD mobile. 

 

 

Về cơ bản thì nó cũng gần giống 99% với những chế độ chơi tương tự trên PC. Tuy vậy có điểm khác là thay vì việc trải qua các vòng đấu thủ trước từng làn sóng zombie tràn ngập vào người chơi trong những chế độ trước đây, chế độ Zombie của Call of Duty Mobile sẽ có các nhiệm vụ ngắn với trùm cuối. Bằng cách này, người chơi có thể sẽ phải chiến thắng chế độ Zombie trong cả lối chơi solo và đội hình.

Chế độ Zombie này sẽ có một câu chuyện với 9 giai đoạn khác nhau để bạn hoàn thành. Bạn sẽ có một ông chủ chiến đấu cứ sau 3 giai đoạn. Chế độ Zombie thực sự đã được triển khai trong bản thử nghiệm Alpha của Call of Duty: Mobile một năm trước, nhưng sau đó đã bị xóa. Có lẽ nhà phát triển muốn tập trung vào việc hoàn thiện chế độ Nhiều người chơi và chế độ Battle Royale trước khi tung ra chế độ Zombie.

Nếu bạn là một người hâm mộ các phiên bản của trò chơi Call Of Duty thì chắc chắc không thể bỏ qua trên điện thoại, trò chơi với nhiều chế độ và hệ thống class vô cùng phong phú. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm tựa game vô cùng hấp dẫn này nào.

>> CHI TIẾT VỀ CÁC CHẾ ĐỘ CHƠI MỚI TRONG CALL OF DUTY MOBILE.

>> CÁCH TẢI CALL OF DUTY MOBILE KHÔNG CẦN FAKE IP.