Cách thoát zalo hoàn toàn từ xa trên các thiết bị khác

Đăng xuất tài khoản Zalo từ xa là một cách mà bạn cần biết khi sử dụng mạng xã hội này. Đôi khi bạn đãng trí quên đăng xuất tài khoản của mình trên một thiết bị của ai đó sau khi sử dụng. Cách đăng xuất Zalo từ xa sau đây sẽ giúp bạn điều này để bạn có thể thoát Zalo hoàn toàn trên các thiết bị máy tính khác.

Hướng dẫn đăng xuất zalo từ xa, thoát zalo hoàn toàn trên các thiết bị khác

 Lưu ý: Cách thực hiện đăng xuất Zalo từ xa bằng điện thoại Android, iPhone khá giống nhau vì vậy trong bài viết này Muacash sẽ sử dụng thiết bị iPhone để đăng xuất Zalo từ xa nhanh chóng. Bạn cũng có thể áp dụng cách làm này để để đăng xuất Zalo trên điện thoại khi bị mất, rơi điện thoại. 

Chúng ta sẽ có các bước thực hiện cách đăng xuất Zalo từ xa trên điện thoại với các thao tác như sau:

Bước 1: Các bạn thực hiện truy cập vào ứng dụng Zalo từ màn hình chính điện thoại, tại giao diện chính ứng dụng này, chúng ta sẽ ấn chọn mục biểu tượng Thêm.

Bước 2: Tiếp theo đó để có thể đăng xuất zalo từ xa, thoát zalo hoàn toàn trên các thiết bị khác, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn mục Cài đặt và chọn mục tùy chọn Tài khoản và bảo mật.
 
Bước 3: Lúc này, chúng ta sẽ tiếp tục ấn chọn vào mục Danh sách đăng nhập PC - Web. Hệ thống ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các thiết bị đang đăng nhập tài khoản Zalo của bạn. Các bạn có thể ấn chọn mục Đăng xuất để có thể thực hiện đăng xuất Zalo từ xa trên điện thoại dễ dàng.
 
- Chúng ta sẽ ấn chọn xác nhận Có để hoàn tất quá trình thoát tài khoản Zalo từ xa này. Ngay lập tức chúng ta sẽ nhận được thông báo Đăng xuất thành công.

Rất đơn giản phải không các bạn? Vậy là chỉ với vài cú chạm tay bạn có thể yên tâm không ai có thể "nhòm ngó" được tin nhắn của mình. Chỉ với vài bước cực kỳ đơn giản bạn đã có thể đăng xuất tài khoản Zalo từ xa nhằm bảo mật thông tin cá nhân của mình rồi.

Chúc bạn thành công!

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ